มีใครเคยได้คุยกับ call center AIS 1175 บ้างมั้ยคะ ทำไมโทรติดยากเย็นเหลือเกิน

คือเราจะสอบถามเรื่องตัดเงินค่าสมาชิกรายปีของ disney plus เราจ่ายของปีนี้ไปแล้ว หมดอายุ 9/7/2565 แล้วเราก็ยกเลิกของปีถัดๆไป สรุป AIS ยกเลิกของปีนี้ด้วย แม้ว่าเราจะจ่ายเงินไปแล้วก็ตาม จะขอคำอธิบายก็ไม่เคยโทรติด เราชอบที่สัญญาณคุณนะ แต่บริการเราว่าต้องปรับปรุงมากๆเลย ตัดเงินเราง่ายมาก แค่เราอยากขอคำอธิบายทำไมต้องยากขนาดนี้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่