ไปเจอข่าวมา แม้ไม่มีใบเสร้จก็ซ่อมให้ฟรี ตลอดชีพ
Lifetime Support ดูแลตลอดอายุการใช้งาน
หากสินค้ามีปัญหาจากการชำรุด หรือจากการผลิต เปลี่ยนตัวใหม่ภายใน 30 วัน (นับจากวันที่ซื้อ)
หลังจากซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าแล้ว จะนับประกันต่อเนื่องจากเดิม
ซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
- กลุ่มรางปลั๊ก (ยกเว้นส่วนประกอบที่เป็นสายไฟ)
- กลุ่มปลั๊กแปลง
สินค้าที่มีแบตเตอรี่เป็นส่วนประกอบ รับประกันแบตเตอรี่ 1 ปี
การรับประกันที่ถือเป็นโมฆะตามเงื่อนไข
1. สินค้าที่เกิดความเสียหายจากการดัดแปลง แก้ไข หรือ ซ่อมแซม
โดยบุคคลที่ไม่ได้รับมอบหมายจากบริษัทฯ
2. สินค้าที่มีสภาพผิดปกติทางรูปทรง ได้แก่ แตกหัก, ผิดรูป,
ถูกดัดแปลงไปจากรูปเดิม, มีรอยไหม้, มีสภาพซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น
จากการใช้งานปกติ หรือ มีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง รวมไปถึง
สติกเกอร์การรับประกันมีรอยฉีกขาด หลุดหาย
3. สินค้าที่เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ, น้ำ, ความชื้น, อุณหภูมิที่สูง
หรือ ต่ำเกินไป เป็นต้น
4. สินค้าที่เสียหายจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้องตามคำเตือน
5. สินค้าที่ได้รับการพิจารณาแล้วว่า ไม่เหมาะสมที่จะซ่อม และอาจ
เป็นอันตรายต่อผู้ใช้
ที่มา
https://www.facebook.com/toshinolive/posts/10160774849432519/
อาการเสีย เช่น สวิทช์กดไม่ติด แข็งกดยาก หลอดไฟไม่ติด
เสียแค่ค่าขนส่ง
ระบุอาการติดบนตัวสินค้าและส่งผ่านไปรษณีย์มาให้แก้ไขได้ตามที่อยู่นี้
บริษัท โตชิโน ซัพพลาย จำกัด (ซ่อม/เคลม) เลขที่ 455/564 ซ. จรัญสนิทวงศ์ 35 ถ. จรัญสนิทวงศ์ แขวง บางขุนศรี เขต บางกอกน้อย กรุงเทพ 10700 โทร 02-412-5992 หรือ 02-864-7433-35
** พร้อมทั้งระบุ ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ ที่จะให้ส่งสินค้ากลับมาให้ด้วย**
***ใช้เวลาดำเนินการ 1 สัปดาห์***
ทราบหรือไม่ ปลั๊กไฟ TOSHINO ซ่อมฟรี Lifetime ?
Lifetime Support ดูแลตลอดอายุการใช้งาน
หากสินค้ามีปัญหาจากการชำรุด หรือจากการผลิต เปลี่ยนตัวใหม่ภายใน 30 วัน (นับจากวันที่ซื้อ)
หลังจากซ่อมหรือเปลี่ยนสินค้าแล้ว จะนับประกันต่อเนื่องจากเดิม
ซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
- กลุ่มรางปลั๊ก (ยกเว้นส่วนประกอบที่เป็นสายไฟ)
- กลุ่มปลั๊กแปลง
สินค้าที่มีแบตเตอรี่เป็นส่วนประกอบ รับประกันแบตเตอรี่ 1 ปี
การรับประกันที่ถือเป็นโมฆะตามเงื่อนไข
1. สินค้าที่เกิดความเสียหายจากการดัดแปลง แก้ไข หรือ ซ่อมแซม
โดยบุคคลที่ไม่ได้รับมอบหมายจากบริษัทฯ
2. สินค้าที่มีสภาพผิดปกติทางรูปทรง ได้แก่ แตกหัก, ผิดรูป,
ถูกดัดแปลงไปจากรูปเดิม, มีรอยไหม้, มีสภาพซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น
จากการใช้งานปกติ หรือ มีการเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง รวมไปถึง
สติกเกอร์การรับประกันมีรอยฉีกขาด หลุดหาย
3. สินค้าที่เกิดความเสียหายจากอุบัติเหตุ, น้ำ, ความชื้น, อุณหภูมิที่สูง
หรือ ต่ำเกินไป เป็นต้น
4. สินค้าที่เสียหายจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้องตามคำเตือน
5. สินค้าที่ได้รับการพิจารณาแล้วว่า ไม่เหมาะสมที่จะซ่อม และอาจ
เป็นอันตรายต่อผู้ใช้
ที่มา https://www.facebook.com/toshinolive/posts/10160774849432519/
อาการเสีย เช่น สวิทช์กดไม่ติด แข็งกดยาก หลอดไฟไม่ติด เสียแค่ค่าขนส่ง
ระบุอาการติดบนตัวสินค้าและส่งผ่านไปรษณีย์มาให้แก้ไขได้ตามที่อยู่นี้
บริษัท โตชิโน ซัพพลาย จำกัด (ซ่อม/เคลม) เลขที่ 455/564 ซ. จรัญสนิทวงศ์ 35 ถ. จรัญสนิทวงศ์ แขวง บางขุนศรี เขต บางกอกน้อย กรุงเทพ 10700 โทร 02-412-5992 หรือ 02-864-7433-35
** พร้อมทั้งระบุ ชื่อ ที่อยู่ และเบอร์ติดต่อ ที่จะให้ส่งสินค้ากลับมาให้ด้วย**
***ใช้เวลาดำเนินการ 1 สัปดาห์***