วันที่ 04/07/65 เรากำลังคุยงานอยู่ จู่ๆ 1175 ก็โทรมา เราก็กดรับสาย พอได้ยินเป็นเสียงพนักงานไอ้เราก็นึกว่ามีอะไรหรือเปล่าเลยฟังก่อน สรุปว่าเป็นการนำเสนอ disney+ แบบรายปี ซึ่งเราก็ปฏิเสธไปแล้ว แต่เค้าก็บอกให้เราฟังดูก่อนแล้วก็สาธยายรายละเอียดให้ฟังแบบไม่เว้นช่องให้เราพูดเลย พนง.ก็บอกว่าแล้วจะส่งข้อมูลให้ทางข้อความนะคะ นี่ก็เข้าใจว่าจะส่งรายละเอียดมาให้ดูก่อนจึงไม่ได้สนใจอะไรอีกเลยค่ะ จนกระทั่งวันที่ 13/07/65 เราเข้าไปในแอปเพื่อเช็คค่าบริการของเดือนนี้แล้วก็เดือนมิถุนา เพราะตัวเราเองก็มียอดค้างชำระค้างอยู่จึงเข้าไปเช็คจำนวนดู แต่ก็สะดุดตาตรงคำว่าแพ็คเกจเสริม?? พอกดเข้าไปดูแล้วงงมาก!! Disney+ รายปี 499฿ มายังไงก่อน?? จึงรีบกดยกเลิกในแอปทันทีค่ะ แล้ววันนี้มีข้อความเข้ามาบอกว่ามียอดค่าบริการ 1,042฿ งงหนักกว่าเดิมค่ะ ยังงงอยู่เลยว่าสมัครไปตอนไหน และไม่ได้เข้าไปดูอะไรใน Disney+ เลยค่ะ เข้าไปเช็คข้อมูลดูมันก็ขึ้นว่าแพ็คเก็จนี้สิ้นสุดตั้งแต่วันที่ 13/07/65 ซึ่งคือวันที่กดยกเลิกไปในแอปแล้ว แล้วค่าใช้จ่ายตรงนี้มันมีได้ยังไงคะ เสียความรู้สึกมากค่ะเพราะไม่รู้เลยว่าตัวเองต้องเสีย 499฿กับอะไรแบบนี้ วันนั้นที่มีพนง.โทรมานำเสนอให้ฟัง ก็ไม่มีการเน้นย้ำว่าต้องสมัครหรือเน้นย้ำเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายอะไรเลยค่ะ ทุกวันนี้เรายังไม่รู้ตัวเลยว่าเราจะต้องเสียเงินเพราะการโทรมาของพนง.ในวันนั้น มันเหมือนเป็นการมัดมือชกทั้งๆที่ไม่เต็มใจ วันนี้ก็พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์มา 4-5สาย ไม่ได้คุยเลยค่ะ รอสายนานมากกกกกเลยมาโพสทางนี้เพราะเห็นว่าตอบเร็วมาก อาจจะผิดที่เราที่ไม่รอบคอบด้วยมั้งคะ ไม่รู้จริงๆว่ามีมุกแบบนี้ด้วยค่ะ ยิ่งมารู้ว่าในนี้ก็มีคนโดนเยอะยิ่งไม่โอเคมากๆค่ะ ยังไงติดต่อกลับด้วยนะคะ
งงหนักมากกับ AIS อยู่ดีๆก็ต้องจ่าย disney+ เฉยเลย??