หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
ร้านอาหารย่านสะพานใหม่
ถ้าไรเดอร์มารับอาหารที่ร้านค้าแล้วเจอว่าของเสียหายจะรับไปส่งลูกค้าไหม?
ลูกค้าโทรมาแจ้งว่าของเสียหาย แต่บอกไม่ได้เกิดจากไรเดอร์ ?
ออกจากร้านไม่เสียหายมีคนในร้านเห็นและเป็นพายานให้
แบบนั้นก็เท่ากับว่าไรเดอร์ปัดความรับผิดชอบแจ้งลูกค้าว่าเกิดความเสียหายจากร้านค้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากลองขับแอพเขียว กับ แอพส้ม หลังเลิกงานคับ
ไม่มีประสบการณ์การขับ ไรเดอร์มาก่อนเลยคับ อยากทราบว่า 1.กรณีลูกค้าสั่งออเดอร์มา พอเรากดรับแล้ว ไปถึงหน้าร้านเราต้องเอาเงินตัวเองจ่ายก่อนไหมครับ 2.วิธีการวิ่งต่อวันจำกัดไหคับ ว่าวันนึ่งต้องกี่ ชม กี่
สมาชิกหมายเลข 3521341
งานกดคอนเฟิร์มออเดอร์
ช่วยด้วยค่ะ คือเราได้ไอดีมาจากกลุ่มเฟสแนะนำงานแอดมินค่ะแล้วคือเราเป็นแม่ลูกอ่อน แล้วเขาให้เราโอนค่าออเดอร์สำรองก่อน99บาท พอเราโอนคอนเฟิร์มได้5ยอดเงินก็ไม่พอ เขาก็บอกให้เราเติมอีกแต่เราไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 8450059
ทำธุรกิจขายผลไม้ ส่งตามออเดอร์ รบกวนถามเรื่องภาษีจากผู้รู้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ร่วมกับเพื่อน ขายผลไม้ส่งตามออเดอร์ แบบซื้อมาขายไปค่ะ (เราออกทุนทั้งหมด และเพื่อนมีหน้าที่หาผลไม้จากสวนและส่งถึงมือลูกค้า กำไรแบ่งเท่ากัน) เช่น ลูกค้าสั่งผลไม้ชนิดหนึ่งจำนวน 100,000 บาท
สมาชิกหมายเลข 7172953
TH2210760JG52C สถานะเฟลชไม่อัพเดต กลัวของเสียหาย ทำCoDให้ลูกค้า ถ้าเสียหายใครับผิดชอบ !!!!!!
เช็คสถานะไม่ขึ้นมา 1 วันแล้ว กลัวของ ตกหล่นเสียหาย แบบนี้ใครจะรับผิดชอบ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆ ทำงานชุ่ยมาก เฟลช Flash Express ในกรณีที่ของหายแบบนี้ใครรับผิดชอบ เป็นปัญหาบ่อยมาก ถ้านี้อีหายอีกสัญญาเลยว่าจ
สมาชิกหมายเลข 5813159
ขายของใน Shopee แต่สินค้าในพัสดุหาย ไม่รับผิดชอบใดๆ แถมยังไม่ช่วยผู้ขายทุกกรณี
สวัสดีคับ ผมเป็นร้านค้าใน ระบบ Shopee ก่อนหน้านี้ได้มีการส่งพัสดุ ไปให้ทางลูกค้า ผ่านระบบ โดยมีขนส่ง Flash เป็นผู้ดำเนินการ หลังจากส่งสินค้าไป ลูกค้าแจ้งกลับมาว่า สินค้ามีแค่ชิ้นเดียวในกล่อง และกล่องม
ยำขนุน53
แก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกลวงสูญเงิน ธนาคารรับผิดชอบยังไง วิธีป้องกันภัย
แก๊งคอลเซ็นเตอร์ระบาด ลูกค้าสูญเงินนับล้าน ธนาคารร่วมรับผิดชอบ ชดใช้ค่าเสียหายเมื่อไหร่ตอนไหน เผยแนวทางป้องกันภัยไม่ให้ตกเป็นเหยื่อ จากกรณี ดร.หนุ่มวัย 32 ปี อาชีพวิศวกร เดินทางเข้าร้องทุกข์ให้ช่วยติด
parn 256
ทำงานรับออเดอร์ โดนขู่ว่าจะแจ้งความ และเอาเลขบัญชีไปกู้นอกระบบ
ยอมรับว่าหัวอ่อนต่อโลกจริงๆค่ะ คือเราทำงานออนไลน์ตอนแรกที่เขาส่งข้อมูลมาเหมือนเป็นงานตอบแชทลูกค้าทั่วไปค่ะ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ หลังจากนั้นเขาให้กรอกข้อมูลกับเขาชื่อที่อยู่ข้อมูลติดต่อเเล้วก็เลขบัญชี หล
สมาชิกหมายเลข 8776701
สั่งของออนไลน์ แต่ไม่ถ่ายวีดีโอตอนแกะพัสดุ
ในกรณีของฝั่งทางร้านค้า แจ้งให้ลูกค้าถ่ายคลิปวิดีโอ เผื่อสินค้าเสียหาย จากขนส่งหรือจากใดใดก็ตาม หรือ สินค้าไปไม่ครบ ต้องการให้สั่งลูกค้าเนี่ยถ่ายคลิปวิดีโอเพื่อเป็นหลักฐาน มันจะได้เคลมกันง่ายๆแหละ
สมาชิกหมายเลข 6595716
มีใครเคยโดนเรียกเก็บค่าธรรมเนียม ยกเลิกออเดอร์ไลน์แมนไหมคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เรายกเลิกออเดอร์ไลน์แมน หลังจากกดสั่งออเดอร์ประมาณ 1 นาที หลังจากนั้น ร้านค้าขึ้นว่ากำลังเตรียมอาหาร แต่อาหารนั้นเป็นเค้กไอศครีม ที่มีอยู่หน้าร้านอนู่แล้ว และร้านแค่หยิบเค้กใส่กล่อง สถ
สมาชิกหมายเลข 6785459
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้าง
สินค้ามือสอง ขนส่งค่ายนึงทำพัสดุเสียหายร้านค้าปัดความรับผิดชอบ ผู้ซื้อต้องทำยังไงครับ เรียกร้องอะไรได้บ้างครับ ผมเป็นผู้ซื้อ ได้รับความเดือดร้อน เสียเงินไปแล้วสินแต่สินค้าเสียหายใช้การไม่ได้ไม่พอ ร้า
สมาชิกหมายเลข 3886571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้านอาหารย่านสะพานใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามหน่อยค่ะ
ลูกค้าโทรมาแจ้งว่าของเสียหาย แต่บอกไม่ได้เกิดจากไรเดอร์ ?
ออกจากร้านไม่เสียหายมีคนในร้านเห็นและเป็นพายานให้
แบบนั้นก็เท่ากับว่าไรเดอร์ปัดความรับผิดชอบแจ้งลูกค้าว่าเกิดความเสียหายจากร้านค้า