คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณThe X1 Investor
Bualuang 1333 ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center ส่วนบริการร้านค้าเป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการร้านค้าเพื่อตรวจสอบและติดต่อกลับ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center ส่วนบริการร้านค้าเป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานไปยังส่วนบริการร้านค้าเพื่อตรวจสอบและติดต่อกลับ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
สอบถามปัญหาเครื่อง EDC ของ BBL หน่อยครับ
พอดีเครื่อง EDC ผมต่อกับสายโทรศัพท์ธรรมดา ปัญหาคือมีอาการต้องกดตัดบัตร หลายรอบมาก
ถึงจะตัดบัตรลูกค้าได้ ขายของลูกค้าได้ บ่าย 3 กว่าจะตัดได้ อีกเกือบชั่วโมง กดตัดบัตรลูก้า 5-10 กว่าจะผ่าน
โทรไป Customer Care ก็แจ้งพนักงานเต็มทุกคู่สาย ธนาคารไม่มีคนรับเรื่องหรือไงครับ
ทิ้งเบอร์ไว้กับรับบตอบรับก็ไม่โทรกลับมา 2-3 วันแล้วครับ
รบกวนติดต่อกลับด่วนด้วยนะครับ