▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอนโดมิเนียม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
นิติบุคคลอาคารชุด
เตือนภัย
[CR] ซื้อคอนโดคิดยาวๆ นิติบริการยังไง ลองหาข้อมูลดีๆ
เวลาเห็น ท่านเจ้าของร่วมท่านอื่นตามงาน ในกลุ่มไลน์ หรือ Open Chat ก็ยังเคยรู้สึกสงสาร เจ้าหน้าที่ที่ดูแลส่วนกลาง
วันนี้เจอเข้ากับตัวเอง คือ หัวเสีย เสียเวลามากๆ
1. งานช่าง แจ้งซ่อม ยังคงล่าช้า ไม่มีการติดต่อใดๆ ตั้งแต่ วันที่เคยเข้าอยู่ จนล่าสุด หัวฉีดชำระแตก ก็ยังต้องรอคิว สุดท้ายคือ เปิดยูทูป เปลี่ยนเอง
2. งานเคลมประกัน ไม่เคยอัพเดทใดๆ บอกว่าจะเร่งให้ สรุป 2 เดือน ยังไม่ได้เงินเคลมประกัน
ห้องพื้นลามิเนต เหม็นน้ำ ก็ดมๆ ไป ยังไม่สามารถเปลี่ยนได้
เจ้าหน้าที่ ทำงานเช้าชาม เย็นชาม โทรติดตามก็เสียสุขภาพจิตป่าวๆ
ไม่แนะนำให้ซื้อเลย ห่วยมาก
คอนโดสวย อย่าลืมดูนิติ กับการบริการหลังการขาย
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้