▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
กสทช. (NBTC)
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
ทำไมปิดเบอร์ซิมเติมเงิน dtac ไม่ได้ทันที
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องรอให้เบอร์ตัด หรือทำเรื่องย้ายค่ายเพื่อให้เบอร์ตัด แล้วค่อยทำเรื่องขอเงินคืน
หรือโอนเงินออกไปเบอร์อื่นแล้วรอให้วันหมดไปเอง (ซึ่งต้องเสียค่าโอนออกไปเบอร์อื่นอีกครั้งละ3บ จนกว่าเงินจะหมด)
พอจะเลือกวิธีย้ายค่าย กดตรวจสอบสิทธิ์บอกย้ายไม่ได้ ติดสิทธิพิเศษ ซึ่งไม่ได้ทำอะไรไว้ งงไปอีก
ทำไมของ AIS ยกเลิกขอเงินคืนได้เลย (เงินเหลือ วันเหลือเหมือนกัน) ไม่เห็นต้องยุ่งยากขนาดนี้ค่ะ