เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ กำลังใช้โทรศัพท์คุยธุระอยู่ดีดี แล้วสัญญาณก็ตัดไปเลยครับ นึกในใจว่าโทรศัพท์โดนตัดสัญญาณ เลยโทรไปเช็คที่คอลเซ็นเตอร์ ปรากฏว่าสัญญาณมาปกติ
เจ้าหน้าที่ลองให้ปีดเครื่อง ถอดซิม ก็ทดลองหมดแล้ว แต่ยังขึ้น No service เหมือนเดิม คิดว่าเป็นที่ซิมการ์ดเลยไปที่ศูนย์บริการ
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนซิมให้ไม่ได้ครับ เพราะไม่ใช่เจ้าของเบอร์ที่จดทะเบียน (รายเดือน) เห้อออ
และเจ้าของเบอร์ที่เปิดคือพี่สาวผม ที่อยู่คนละจังหวัด แถมต้องไปทำเรื่องโอนย้ายวุ่นวายอีก
คำถามคือ ผมควรทำไงดีครับ ที่จะใช้งานเบอร์นี้ต่อให้เร็วที่สุด
1. ย้ายค่ายเบอร์เดิม (ปกติใช้โปร 4 mb unlimited ถ้าย้ายจะได้โปรเดิมมั้ยครับ แล้วยุ่งยากรึป่าว)
2. เปิดซิมเติมเงินใช้ชั่วคราว แล้วรอให้พี่สาวไปทำเรื่องให้ (ซึ่งระหว่างนี้ผมต้องไปซื้อซิมเติมเงินมาใช้ก่อนอีก)
ขออนุญาตแท็กทุกค่ายเลยแล้วกันนะครับ เผื่อจะมีใครเสนอทางออกทีดี หงุดหงิดมาก
อยู่ดีดีซิมการ์ดก็ใช้ไม่ได้ครับ เปลี่ยนก็ไม่ได้เพราะไม่ใช่เจ้าของเบอร์ (true move H รายเดือน)
เจ้าหน้าที่ลองให้ปีดเครื่อง ถอดซิม ก็ทดลองหมดแล้ว แต่ยังขึ้น No service เหมือนเดิม คิดว่าเป็นที่ซิมการ์ดเลยไปที่ศูนย์บริการ
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนซิมให้ไม่ได้ครับ เพราะไม่ใช่เจ้าของเบอร์ที่จดทะเบียน (รายเดือน) เห้อออ
และเจ้าของเบอร์ที่เปิดคือพี่สาวผม ที่อยู่คนละจังหวัด แถมต้องไปทำเรื่องโอนย้ายวุ่นวายอีก
คำถามคือ ผมควรทำไงดีครับ ที่จะใช้งานเบอร์นี้ต่อให้เร็วที่สุด
1. ย้ายค่ายเบอร์เดิม (ปกติใช้โปร 4 mb unlimited ถ้าย้ายจะได้โปรเดิมมั้ยครับ แล้วยุ่งยากรึป่าว)
2. เปิดซิมเติมเงินใช้ชั่วคราว แล้วรอให้พี่สาวไปทำเรื่องให้ (ซึ่งระหว่างนี้ผมต้องไปซื้อซิมเติมเงินมาใช้ก่อนอีก)
ขออนุญาตแท็กทุกค่ายเลยแล้วกันนะครับ เผื่อจะมีใครเสนอทางออกทีดี หงุดหงิดมาก