รอQR SCB 3 เดือนเพราะเจ้าหน้าที่หาเอกสารไม่เจอ..

กระทู้คำถาม
เราได้ทำเรื่องผ่านทางธนาคารไทยพาณิชย์
ผ่านทางเคาท์เตอร์ สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
และได้ส่งเอกสารไปทางอีเมล์ วันที่ 17 พฤษภาคม  2022

รอจนถึงวันที่ 11 มิถุนายน 2022
ก็ได้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์และอีเมล์เข้าไปเพื่อสอบถามความคืบหน้า แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน เหมือนงงกันไปกันมา ระหว่างสาขาใหญ่ และสาขาฟิวเจอร์
โดยแจ้งมาว่าจะมีเจ้าหน้าติดต่อมา..แต่ก็ไม่มีค่ะ
จนถึงที่ 11  กรกฎาคม 2022  ที่เข้ามาตั้งกระทู้ถึงมีเจ้าหน้าที่โทรมาค่ะ

อัพเดทล่าสุด

1.  เอกสารที่ยื่นกับเจ้าหน้าที่เคาท์เตอร์SCB
สาขา ฟิวเจอร์พาร์ค ชั้น2 คือหาไม่เจอค่ะ
2. อีเมล์ที่ส่งไป ก็หาไม่เจอค่ะ
3. โทรมาถามว่าส่งที่ไหนสองรอบ ก็คือหาไม่เจอค่ะ

ตอนแรกว่าจะส่งเอกสารไปอีกรอบ แต่คงไม่ขอแล้วค่ะ
เพราะแค่เอกสารไม่กี่แผ่น กับอีเมล์ของลูกค้า
ก็ยังรักษาและตามหาไม่เจอเลยค่ะ คิดว่าการปิดบัญชีคงจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด และรู้สึกเสียใจที่เงินแสนของเรามันคงน้อยเกินไปที่ทางธนาคารจะใส่ใจดูแล 🥹🥹
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่