Mouse logitech G Pro wireless ของผมมีอาการเบิ้ลครับ สั่งซื้อผ่าน logi.shop ใน shopee ทางร้านบอกว่าการรับประกันเป็นของ Synnex จึงอยากถามว่าการส่งซ่อมหรือส่งเคลมนั้นสามารถทำได้ทางช่องทางไหนบ้างครับ แล้วการส่งซ่อมหรือเคลมนี้จำเป็นต้องใช้ใบเสร็จมั้ยครับ เพราะใบเสร็จหายไปแล้ว (แต่กล่องและอุปกรณ์อยู่ครบ) ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมลองเช็คจาก Serial Number กับทางเว็บไซต์ของ Synnex ที่ติดอยู่ที่กล่องแล้วกลับพบว่ามันหาไม่เจอครับ เลยกังวลว่าจะส่งซ่อมหรือเคลมได้ไหม
ปล. ผมอยู่สมุทรสาครครับ เผื่อจะมีศูนย์ของ Synnex แถวนี้
Mouse Logitech G Pro wireless มีอาการคลิ๊กเบิ้ล
ปล. ผมอยู่สมุทรสาครครับ เผื่อจะมีศูนย์ของ Synnex แถวนี้