หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดGmailใหม่มาสมัครแพคเกจเรื่อย ๆ อันตรายไหม
กระทู้คำถาม
Email
Mobile Application
Mobile Internet
ตามหัวข้อครับ อย่างเปิดเมล์ใหม่มาสมัครยูทูปพรีเมี่ยมแต่ใช้บิลมือถือเบอร์เดิมในการเรียกเก็บเงิน แบบนี้จะโดนบริษัทเขาฟ้องร้องอะไรไหมครับเนี่ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ต 200-300 AIS ไม่ลดสปีด สมัครยังไง
สนใจค่ะ ปกติใช้ AIS เดือนละ 9 ร้อยกว่าบาท รู้สึกแพงไป อยากลดค่าใช้จ่าย หรือมีโปรย้ายค่ายที่เสนอแพคเกจให้ได้ ยินดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8580637
AIS โทรมาเสนอแพคเกจ ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการในรอบบิลที่ 2
วันนี้ได้รับบิลค่าใช้บริการซึ่งราคามากกว่าแพคเกจที่สมัครไว้เป็น 1 เท่า พอไปตรวจสอบก็พบว่ามาจากค่าบริการแพคเกจเสริม play premium ที่มี จนท โทรมาเสนอให้ และสมัครให้เอง เมื่อปลาย พย แล้วเราก็ไม่ได้สนใจข้
สมาชิกหมายเลข 8573823
สมัคร spotify แล้วเอาเข้าแพคเกจครอบครับ แต่ใน app ไม่อัพเดทข้อมูลครับ
สมัคร spotify มาแล้ว 1 วัน ยังไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรแค่กดลองฟังดู พอเจอคนชวนเข้าแพคเกจครอบครัวก็ให้เมล์ไป กดใส่ข้อมูลต่างๆตามที่แจ้งแล้ว กดดูใน เวบก็ขึ้นว่าไอดีนี้เป็น พรีเมี่ยมแบบครอบครัวแล้ว แต่กด
ไม่หวั่นแม้วันมามาก
กล่องดูทีวีทรูมูฟมำแบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปไหม
ซื้อกล่องดูทีวีขอทรูมูฟมาหลายปีแล้วแรกๆก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่ระยะหลังมานี้ทางทรูยัดเยียดโฆษณามากมายให้ดูขณะดูยูทูป ที่เราเสียเงินซื้อแพคเกจ ยูทูปพรีเมี่ยมแล้วไม่มีโฆษณาแต่ต้องมาคอยจับรีโมทกดข้ามโฆษณาของ
สมาชิกหมายเลข 6242735
ทำไมทรูปรับราคาขึ้นเป็น 2 เท่าแล้วไม่แจ้งลูกค้า
เคยใช้แพคเกจราคา 480.96 มาหลายเดือน รอบบิลล่าสุดเป็นราคา 961.93 คืออะไรไม่มีการแจ้งให้ทราบเลย อยากปรับขึ้นก็ขึ้เอง แล้วบอกว่าบริษัทจะไม่มีแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และลูกค้าจะต้องรับผิดชอบต่อค่าบริการดังกล่
สมาชิกหมายเลข 6232920
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจ AIS รายเดือน แบบไม่ลดสปีด ราคาไม่แพงมาก มีแพจเกจไหนน่าสนใจบ้างคะ ?
เพราะเล่นได้วันเดียวก้ลดสปีดแล้วค่ะ 299 - เพียงกว่าประมาณเดือน 400กว่า ก้ลดสปีดงับ เมื่อก่อนใช้259 ไม่ลดสปีดเลยแต่ก้ไม่แน่ใจว่าไปยกเลิกตอนไหน เลยต้องมาใช้แพจเกจนี่ซึ่ง ไม่เร็วเลย โอนเงินทีหมุนติ่วๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 7827671
แพ็คเกจพวก Family Share Plan ในปี พ.ศ. 2568 ยังมีให้สมัครกันอยู่ไหมครับ
ผมจำเป็นต้องใช้หลายเบอร์ แต่ต้องการรวบรวมค่าใช้จ่ายไว้ในบิลของเบอร์เดียว เมื่อก่อนผมเห็นแต่ละค่ายต่างก็มีโปรเมชั่นแพ็คเกจแบบ Share plan กันอยู่นะ แต่ทำไมปัจจุบันปลายปี 65 ขึ้นปี 66 ค้นหาข้อมูลแพ็คเกจแ
สมาชิกหมายเลข 1533052
ทำไมจู๋ๆเน็ตAisก็ไม่ต่อแพคเกจเน็ตให้?
ปกติใช้ซิมของเอไอเอสค่ะ ใช้เเพคเกจเน็ตเติมเงินแบบรายเดือนมาตลอดแต่อยู่ๆเดือนนี้เติมเงินเข้าไปแล้วไม่ต่ออายุอินเตอร์เน็ตให้ค่ะ แต่ว่าหักเงินที่เติมไปเลย49บาทค่ะ คืออยากรบกวนสอบถามว่ามันเกิดอะไรขึ้นและท
สมาชิกหมายเลข 3784242
เรื่องวุ่นๆของค่ายมือถือ เขียวๆ ที่ติดต่อแจ้งไป ก็ไม่แก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรเลย....
1. เวลาโทรติดต่อ Call Center ใช้เวลาร่วม 10-30 นาที ถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ 2. แจ้งเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่เคยได้รับความร่วมมือ จะชักแม่น้ำทั้ง5 เพื่อไม่ให้เราย้าย 3. พอใช้ที่เดิมไม่ย้ายไปไหน ได้
สมาชิกหมายเลข 3431134
แพ็คเกจเน็ตหมดอายุยุ
ร้อนใจมากเเพ็กเกจเน็ตทที่สมัคหมดอายุแต่ลืมปิดเน็ต แบบนี้จะเสียค่าส่วนต่างเยอะไหมคะรับ หมดอายุวันที่31/12/24 จนวันนี้วันที่6/1/25ใช้เน็ตดูยูทูปทุกวัน ซิมเปลี่ยนจากเติ่มเงินเป็นรายเดือน ไครรูช้วยตอบหน่อ
สมาชิกหมายเลข 7338313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Email
Mobile Application
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดGmailใหม่มาสมัครแพคเกจเรื่อย ๆ อันตรายไหม