ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษพนักงานที่มีพฤติกรรมที่ดีอยู่แล้วครับ แต่กับบางคนควรอบรมพนักงานบ้างนะครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติดธุระด่วน ผมเลยโทรหาพนักงานส่งของถามว่า พี่ครับตอนนี้พี่ส่งหมู่ใหนอยู่ครับ พอดีผมติดธุระไม่มีคนอยู่บ้าน เดียวผมเข้าไปเอากับพี่ พี่อยู่แถวใหนครับ พี่เขาตอบกลับมาว่าเดียวผมไปส่งให้ที่บ้าน อีก 3 กล่อง จะไปส่งให้ แล้วผมก็บอกว่าผมขับรถออกมาแล้วครับพี่ ไม่มีคนอยู่บ้านครับ พี่อยู่แถวใหน พี่เขาก็บอกว่าอยู่หมู่ 3 ผมก็เลยบอกว่าทางผ่านบอดีครับ เดียวผมแวะรับ พี่เขาก็ตอบเหมือนเดิม อีก3กล่องเดียวไปส่งให้ที่บ้าน ผมก็ตอบกลับไปว่าไม่มีคนอยู่บ้านครับพี่ ผมกลัวมันหาย เดียวผมแวะรับครับ พี่อยู่ตรงใหนของหมู่3 พี่เขาก็ตะคอกใส่ แล้วแต่ แล้วตัดสายไปเลย ตอนนั้นผม งง มาก ว่าให้ให้รับตรงใหน แล้วก็มาตะคอกใส่ แล้วตัดสาย คุยกันดีๆก็ได้ครับ ฝากหน่อยนะครับ ไม่ไหวกับคนแบบนี้
ขอร้องเรียน j&t หน่อยนะครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ผมติดธุระด่วน ผมเลยโทรหาพนักงานส่งของถามว่า พี่ครับตอนนี้พี่ส่งหมู่ใหนอยู่ครับ พอดีผมติดธุระไม่มีคนอยู่บ้าน เดียวผมเข้าไปเอากับพี่ พี่อยู่แถวใหนครับ พี่เขาตอบกลับมาว่าเดียวผมไปส่งให้ที่บ้าน อีก 3 กล่อง จะไปส่งให้ แล้วผมก็บอกว่าผมขับรถออกมาแล้วครับพี่ ไม่มีคนอยู่บ้านครับ พี่อยู่แถวใหน พี่เขาก็บอกว่าอยู่หมู่ 3 ผมก็เลยบอกว่าทางผ่านบอดีครับ เดียวผมแวะรับ พี่เขาก็ตอบเหมือนเดิม อีก3กล่องเดียวไปส่งให้ที่บ้าน ผมก็ตอบกลับไปว่าไม่มีคนอยู่บ้านครับพี่ ผมกลัวมันหาย เดียวผมแวะรับครับ พี่อยู่ตรงใหนของหมู่3 พี่เขาก็ตะคอกใส่ แล้วแต่ แล้วตัดสายไปเลย ตอนนั้นผม งง มาก ว่าให้ให้รับตรงใหน แล้วก็มาตะคอกใส่ แล้วตัดสาย คุยกันดีๆก็ได้ครับ ฝากหน่อยนะครับ ไม่ไหวกับคนแบบนี้