คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 5242984
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ กรณีจ่าหน้าไม่ชัดเจน เป็นไปได้ว่าผู้ฝากอาจระบุที่อยู่ผู้รับไม่ถูกต้องทำให้สิ่งของไม่สามารถนำจ่ายได้หากสถานะล่าสุดสิ่งของยังอยู่ที่ทำการปลายทาง แนะนำให้ผู้รับนำเลขที่สิ่งของ 13 หลักพร้อมบัตรประชาชนติดต่อยืนยันตนและรับสิ่งของ ณ ที่ทำการปลายทาง หรือผู้ฝากสามารถนำสำเนาใบรับฝากติดต่อที่ทำการต้นทางยื่นคำร้องขอแก้ไขจ่าหน้าผู้รับ/ขอถอนคืน พร้อมชำระค่าธรรมเนียม 4 บาทต่อไปด้วย
ศูนย์บริการลูกค้าไปรษณีย์ 1545 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ กรณีจ่าหน้าไม่ชัดเจน เป็นไปได้ว่าผู้ฝากอาจระบุที่อยู่ผู้รับไม่ถูกต้องทำให้สิ่งของไม่สามารถนำจ่ายได้หากสถานะล่าสุดสิ่งของยังอยู่ที่ทำการปลายทาง แนะนำให้ผู้รับนำเลขที่สิ่งของ 13 หลักพร้อมบัตรประชาชนติดต่อยืนยันตนและรับสิ่งของ ณ ที่ทำการปลายทาง หรือผู้ฝากสามารถนำสำเนาใบรับฝากติดต่อที่ทำการต้นทางยื่นคำร้องขอแก้ไขจ่าหน้าผู้รับ/ขอถอนคืน พร้อมชำระค่าธรรมเนียม 4 บาทต่อไปด้วย
แสดงความคิดเห็น
จ่าหน้าไม่ชัดเจน
มันขึ้นงี้เราควรทำยังไงคะ คือเราไม่สะดวกออกไปรับด้วยค่ะ ไม่อยากรบกวนคนส่งด้วย
สามารถให้ไปรษณีย์มาส่งอีกรอบได้ไหมคะแล้วเราจะหลังไมค์เรื่องที่อยู่ไป