พอดีแฟนทำเรื่องซื้อรถบ้าน กับเจ้าของโดยตรงไว้
1). ไปคุยกับทางธนาคารรายละเอียดเบื้องต้นวันเสาร์
ธ.ให้ไฟแนนซ์ติดต่อมา
2). ไปดูรถวันอาทิตย์จองมัดจำไว้ 5000 บาท
3). วันจันทร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ไม่ได้ โทรเข้า Call center บอกเจ้าหน้าที่ลา ขอเดินเรื่องเจ้าหน้าที่คนอื่น ก็ไม่ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ที่ลากลับมาทำงาน
4). ช่วงเย็นวันจันทร์มีเจ้าหน้าที่คนติดต่อมาเรื่องเอกสาร และนัดเซ็นสัญญาวันอังคารที่ 5 ทั่ง 2 ฝ่าย
5). วันอังคารที่ 5 ก.ค. ไปเซ็นสัญญา เช็คเครดิตบูโร
6) วันพุธ แจ้งว่าเอกสารผ่าน เดี๋ยวจะติดต่อกับผู้ขายเรื่องโอนรถ
7). วันพฤหัส เงียบไม่มีการติดต่อใดๆ โทรหาไม่รับสาย ถามผู้ขายบอกยังไม่ได้รับการติดต่อ
8). วันศุกร์ โทรไปตาม บอกเจ้าหน้าที่คนเดิมลา ติดต่อไป Call center ให้เจ้าหน้าที่อีกคนติดต่อมาบอกกำลังเข้าไปเล่มกับผู้ขาย (ทั้งๆที่ควรไปเอาตั้งแต่เมื่อวาน) และแจ้งว่ารถน่าจะได้วันศุกร์ที่ 15 เพราะติดหยุดยาว
9). วันจันทร์ที่ 11 (วันนี้) ทางผู้ขายแจ้งว่าวันอังคาร(พรุ่งนี้)ไปโอนรถไม่ได้ เพราะเอกสารยังส่งมาไม่ถึง ?
ที่งงมากคือการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ดูแลนี่แย่มากๆ โทษเจ้าหน้าที่คนนู้นทีคนนี้ที โทษว่าเจ้าหน้าที่ไม่เอาเอกสารมาส่ง ทั้งๆมันเป็นหน้าที่ตัวเอง ติดต่อก็ยาก แทบจะไม่รับสาย ถ้าไม่โทรเข้า Call center แล้วให้ทางนั้นติดต่อให้ จริงๆอยากเปลี่ยนคนดูแลมากๆ อยากรู้ว่าเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ได้ไหม หรือจะยกเลิกการทำไฟแนนซ์กับเจ้านี้ไปเลยแล้วหาเจ้าใหม่ได้ไหม เอกสารทางลูกค้าทั้งฝั่งผู้ซื้อ ผู้ขายเตรียมพร้อมไว้หมด แต่มาติดที่เจ้าหน้าที่ที่ไม่พร้อมทำงาน ทางคนซื้อก็ต้องการใช้รถ คนขายก็ต้องการใช้เงิน นี่ดึงไปดึงมา จะไป 3 อาทิตย์แล้ว
ปกติไฟแนนซ์กรุงศรีออโต้ช้าขนาดนี้ไหมครับ
1). ไปคุยกับทางธนาคารรายละเอียดเบื้องต้นวันเสาร์
ธ.ให้ไฟแนนซ์ติดต่อมา
2). ไปดูรถวันอาทิตย์จองมัดจำไว้ 5000 บาท
3). วันจันทร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์ไม่ได้ โทรเข้า Call center บอกเจ้าหน้าที่ลา ขอเดินเรื่องเจ้าหน้าที่คนอื่น ก็ไม่ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่ที่ลากลับมาทำงาน
4). ช่วงเย็นวันจันทร์มีเจ้าหน้าที่คนติดต่อมาเรื่องเอกสาร และนัดเซ็นสัญญาวันอังคารที่ 5 ทั่ง 2 ฝ่าย
5). วันอังคารที่ 5 ก.ค. ไปเซ็นสัญญา เช็คเครดิตบูโร
6) วันพุธ แจ้งว่าเอกสารผ่าน เดี๋ยวจะติดต่อกับผู้ขายเรื่องโอนรถ
7). วันพฤหัส เงียบไม่มีการติดต่อใดๆ โทรหาไม่รับสาย ถามผู้ขายบอกยังไม่ได้รับการติดต่อ
8). วันศุกร์ โทรไปตาม บอกเจ้าหน้าที่คนเดิมลา ติดต่อไป Call center ให้เจ้าหน้าที่อีกคนติดต่อมาบอกกำลังเข้าไปเล่มกับผู้ขาย (ทั้งๆที่ควรไปเอาตั้งแต่เมื่อวาน) และแจ้งว่ารถน่าจะได้วันศุกร์ที่ 15 เพราะติดหยุดยาว
9). วันจันทร์ที่ 11 (วันนี้) ทางผู้ขายแจ้งว่าวันอังคาร(พรุ่งนี้)ไปโอนรถไม่ได้ เพราะเอกสารยังส่งมาไม่ถึง ?
ที่งงมากคือการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ดูแลนี่แย่มากๆ โทษเจ้าหน้าที่คนนู้นทีคนนี้ที โทษว่าเจ้าหน้าที่ไม่เอาเอกสารมาส่ง ทั้งๆมันเป็นหน้าที่ตัวเอง ติดต่อก็ยาก แทบจะไม่รับสาย ถ้าไม่โทรเข้า Call center แล้วให้ทางนั้นติดต่อให้ จริงๆอยากเปลี่ยนคนดูแลมากๆ อยากรู้ว่าเปลี่ยนเจ้าหน้าที่ได้ไหม หรือจะยกเลิกการทำไฟแนนซ์กับเจ้านี้ไปเลยแล้วหาเจ้าใหม่ได้ไหม เอกสารทางลูกค้าทั้งฝั่งผู้ซื้อ ผู้ขายเตรียมพร้อมไว้หมด แต่มาติดที่เจ้าหน้าที่ที่ไม่พร้อมทำงาน ทางคนซื้อก็ต้องการใช้รถ คนขายก็ต้องการใช้เงิน นี่ดึงไปดึงมา จะไป 3 อาทิตย์แล้ว