เดิมผมได้สิทธิ์ serenade gold จากยอดใช้งานต่อเดือนถึงที่กำหนด (รวมเบอร์ในบัตรประชาชนใบเดียวกัน)
และเมื่อเดือนที่แล้ว ผมมีการเข้าไปปปรึกษากับ ais ว่ามีเบอร์นึงในกลุ่มเลขบัตรประชาชนของผมไม่สามารถรวมกลุ่มได้ ผ่านแอพ my ais
โดยได้คำตอบว่าเบอร์นั้นเคยมียอดค้างชำระ ซึ่งเกิดจากที่ผมมีข้อโต้แย้งเรื่องเรื่องขายแพ็คเก็จ ais play ทางมือถือเบอร์ที่ให้แม่ใช้งาน และแม่ตอบรับเพราะคำว่า "ฟรี" (เดือนแรก) จากนั้นต่ออายุอัตโนมัติ ทำให้ผมได้มีการปรึกษากับทาง ais ว่าผมไม่ต้องการการเสนอข่าวทางโทรศัพท์สำหรับแพ็คเก็จในลักษณะดังกล่าว เพราะเหมือนถูกหลอกเอาเงิน (กว่าจะรู้ตัวคือเห็นยอดที่ต้องจ่ายให้เบอร์ของแม่ผิดปกติ)
ผมไม่ติดใจคำตอบ และแจ้งว่าจะรอจนกว่าบัญชีจะเป็นปกติค่อยรวมเบอร์อีกครั้ง
ปัจจุบันผมทำเรื่องตัดบัญชีจ่ายบิลอัตโนมัติ เพราะจะได้หมดปัญหาจ่ายบิลไม่ตรง
เซอร์ไพรส์ที่เสียความรู้สึกมากๆคือ เมื่อวานผมเข้า my ais จะเเลกสิทธิ์คะแนน เบอร์ผมกลายเป็นสมาชิกทั่วไป และข้อมูลกลุ่ม ais มีการเอาเบอร์ที่มีปัญหามารวมกลุ่มให้เฉยเลย
ผมควรต้องรู้สึกยังไง เชื่อว่าจะได้รับการแก้ไข (เหมือนที่ผ่านมา) แต่สิทธิ์ที่เสียและผ่านไปแล้วผมต้องปล่อยผ่านไปเหมือนทุกครั้ง ทั้งที่เราจ่ายค่าบริการเต็มตามปกติ แต่เวลาเกิดความเสียหายผู้บริโภคต้องรับผิดชอบตัวเองอย่างเดียวเลย
หน่วยงานคุ้มต้องผู้บริโภคตั้งรับอย่างเดียวเลย ไม่มีนโยบายเชิงรุกเพื่อป้องกันปัญหาเลย
กระทู้บ่นครับ ใครมีประสบการณ์เสียความรุ้สึกจากผู้ให้บริการแบบไหนบ้างลองมาเล่าสู่กันฟังหน่อย ถือเป็นเสียงสะท้อนจากผู้ใช้บริการ และเป็นข้อมูลให้กับคนที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกเจ้าไหนดีได้รู้ข้อมูลบ้าง เรามีตัวเลือก 2-3 เจ้า ยังไงก็คงหนีไม่พ้นปัญหาที่จะเกิด
ปล.เดิมเคยหนีจาก dtac มา ais เพราะเรื่องสัญญาณ แต่ตังแต่ย้ายมาเจอเรื่องจุดจิกพอสมควรเลย เซอร์ไพร์สที่น่าตกใจเรื่องที่สองคือ ที่บ้าน (ใกล้ๆเซ็นทรัลเวสเกตย์) มีแต่ 4g แต่เมื่อวานเดินทางมาสดลนคร ที่นี่เค้าได้ใช้ 5g กันแล้ววว อันนี้ไม่ใช่ปัญหา ผมแต่อิจฉาาา
โดน AIS ปลด Senerade แบบงงๆ
และเมื่อเดือนที่แล้ว ผมมีการเข้าไปปปรึกษากับ ais ว่ามีเบอร์นึงในกลุ่มเลขบัตรประชาชนของผมไม่สามารถรวมกลุ่มได้ ผ่านแอพ my ais
โดยได้คำตอบว่าเบอร์นั้นเคยมียอดค้างชำระ ซึ่งเกิดจากที่ผมมีข้อโต้แย้งเรื่องเรื่องขายแพ็คเก็จ ais play ทางมือถือเบอร์ที่ให้แม่ใช้งาน และแม่ตอบรับเพราะคำว่า "ฟรี" (เดือนแรก) จากนั้นต่ออายุอัตโนมัติ ทำให้ผมได้มีการปรึกษากับทาง ais ว่าผมไม่ต้องการการเสนอข่าวทางโทรศัพท์สำหรับแพ็คเก็จในลักษณะดังกล่าว เพราะเหมือนถูกหลอกเอาเงิน (กว่าจะรู้ตัวคือเห็นยอดที่ต้องจ่ายให้เบอร์ของแม่ผิดปกติ)
ผมไม่ติดใจคำตอบ และแจ้งว่าจะรอจนกว่าบัญชีจะเป็นปกติค่อยรวมเบอร์อีกครั้ง
ปัจจุบันผมทำเรื่องตัดบัญชีจ่ายบิลอัตโนมัติ เพราะจะได้หมดปัญหาจ่ายบิลไม่ตรง
เซอร์ไพรส์ที่เสียความรู้สึกมากๆคือ เมื่อวานผมเข้า my ais จะเเลกสิทธิ์คะแนน เบอร์ผมกลายเป็นสมาชิกทั่วไป และข้อมูลกลุ่ม ais มีการเอาเบอร์ที่มีปัญหามารวมกลุ่มให้เฉยเลย
ผมควรต้องรู้สึกยังไง เชื่อว่าจะได้รับการแก้ไข (เหมือนที่ผ่านมา) แต่สิทธิ์ที่เสียและผ่านไปแล้วผมต้องปล่อยผ่านไปเหมือนทุกครั้ง ทั้งที่เราจ่ายค่าบริการเต็มตามปกติ แต่เวลาเกิดความเสียหายผู้บริโภคต้องรับผิดชอบตัวเองอย่างเดียวเลย
หน่วยงานคุ้มต้องผู้บริโภคตั้งรับอย่างเดียวเลย ไม่มีนโยบายเชิงรุกเพื่อป้องกันปัญหาเลย
กระทู้บ่นครับ ใครมีประสบการณ์เสียความรุ้สึกจากผู้ให้บริการแบบไหนบ้างลองมาเล่าสู่กันฟังหน่อย ถือเป็นเสียงสะท้อนจากผู้ใช้บริการ และเป็นข้อมูลให้กับคนที่กำลังตัดสินใจว่าจะเลือกเจ้าไหนดีได้รู้ข้อมูลบ้าง เรามีตัวเลือก 2-3 เจ้า ยังไงก็คงหนีไม่พ้นปัญหาที่จะเกิด
ปล.เดิมเคยหนีจาก dtac มา ais เพราะเรื่องสัญญาณ แต่ตังแต่ย้ายมาเจอเรื่องจุดจิกพอสมควรเลย เซอร์ไพร์สที่น่าตกใจเรื่องที่สองคือ ที่บ้าน (ใกล้ๆเซ็นทรัลเวสเกตย์) มีแต่ 4g แต่เมื่อวานเดินทางมาสดลนคร ที่นี่เค้าได้ใช้ 5g กันแล้ววว อันนี้ไม่ใช่ปัญหา ผมแต่อิจฉาาา