สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
หมูสามชั้นตอนชั่ง ตอนคิดเงินมันต้องอยู่ในถุงอยู่แล้ว ไม่งั้นจะแปะบาร์โค้ดราคาได้ยังไง
จขกท. ก็ตั้งใจเอาถุงใส่เนื้อสัตว์อีกใบไปใส่ของอย่างอื่นจริงๆแหละ เพราะไม่ได้เอาถุงผ้ามา
ถ้า จขกท. แกะถุงเนื้อหมู แล้วเอาแกลลอนน้ำมันหอยใส่เข้าไปอยู่กับเนื้อหมู แบบน้ำหมูเปื้อนแกลลอนเลย อันนี้ไม่น่ามีปัญหา
จขกท. ก็ตั้งใจเอาถุงใส่เนื้อสัตว์อีกใบไปใส่ของอย่างอื่นจริงๆแหละ เพราะไม่ได้เอาถุงผ้ามา
ถ้า จขกท. แกะถุงเนื้อหมู แล้วเอาแกลลอนน้ำมันหอยใส่เข้าไปอยู่กับเนื้อหมู แบบน้ำหมูเปื้อนแกลลอนเลย อันนี้ไม่น่ามีปัญหา
ความคิดเห็นที่ 9
คงไม่พอใจ ที่พนักงานตะโกนบอก เหมือนประจาน แต่ต้องแยกแยะนะครับ อย่าไปโยงกันหมด
- ถุงใส่ของมีไว้ขาย ไม่ได้เอาถุงผ้ามา ก็ซื้อถุงใส่ของเพิ่มไปจบ ถ้าร้านมีระเบียบไม่ให้เอาถุงใส่เนื้อมาใส่ของก็คงต้องตามนั้น
- ไม่พอใจพฤติกรรมบริการใดๆทั้งในอดีตและปัจจุบัน ก็แจ้ง ผจก.สาขาไปได้ หรือส่งจดหมายร้องเรียนเข้าบริษัทไปเถอะครับ
- ถุงใส่ของมีไว้ขาย ไม่ได้เอาถุงผ้ามา ก็ซื้อถุงใส่ของเพิ่มไปจบ ถ้าร้านมีระเบียบไม่ให้เอาถุงใส่เนื้อมาใส่ของก็คงต้องตามนั้น
- ไม่พอใจพฤติกรรมบริการใดๆทั้งในอดีตและปัจจุบัน ก็แจ้ง ผจก.สาขาไปได้ หรือส่งจดหมายร้องเรียนเข้าบริษัทไปเถอะครับ
แสดงความคิดเห็น
พนักงานโลตัสไม่ให้ใช้ถุงใส่ของ ซื้อหมูต้องถือกลับเองจ้า
ได้เข้าไปใช้บริการ lotus express หน้า มบ.พฤกษา2 และได้ซื้อของกินของใช้ไป 330 บาท
สินค้าที่ซื้อมีน้ำมันหอย ผงชูรส โฟมล้างหน้า หมู3ชั้น เซรั่มลำไย แบงแบง ยอดบิลรวม 330 บาท
และเราได้จอดรถไว้หน้า เซเว่น และเดินไปโลตัส ไม่ได้นำถุงผ้าติดออกมา ด้วยความที่มีของชิ้นเล็กชิ้นน้อย
และน้ำมันหอยขวดใหญ่ ก็เลยเดินไปหยิบถุงที่ใช้สำหรับใส่เนื้อสัตย์1ใบ เพื่อนำมาใส่ของที่เราซื้อ
พนักงานตะโกนมาทันทีว่า เอาถุงนี้ไปใส่ของไม่ได้นะ เข้ ฉันซื้อของจ่ายตังค์แล้ว และถุงที่ฉันหยิบมา
ก็ต้องใส่หมูที่ฉันซื้อจากสาขานี้นะ และก็มีคนมองฉันตามออกมา และฉันก็ตัดสินใจเอาของที่ซื้อมากลับไปคืน
พนักงานบอกว่าต้องมีบิลถึงจะคืนได้ จ๊ะ ก็เธอไม่ได้ให้ใบเสร็จฉันมา ยืนข้นหาบิลกันอยู่แป๊บนึ่ง โอเครคืนสินค้าสำเร็จ
ไม่มีแม่คำว่าขอโทษจากพนักงานและผู้จัดการสักคำเลย ถ้าบอกว่าลูกค้าผิดที่นำถุงมาใส่ของ ก็ของที่ใส่มีหมู่ที่เราซื้อ
ติดมาด้วยนะ ห้ามใส่ถุงใช่ไม ไม่ได้อยากจะร้องเรียนถึงพฤติกรรมของพนังงานสาขานี้นะค่ะ
ฉันเข้าโลตัสสาขานี้ทุกวัน เห็นพฤติกรรมพนักงานทั้งหัวค่ำและตอนดึก
1.ช่วงเวลา 2 ทุ่มขึ้นไปเปิดเพลงดังมาก หนวกหูสุด เปิดสุดจนลำโพงแตก
2.เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั่งดื่มเบียร์ข้างร้าน แบบนี้เห็นบ่อยมาก
3.พนักงานแสดงพฤติกรรมเจ้าถิ่นเกินเหตุ ไม่น่ารักเลย
**ถ้าโลตัสมีทีมตรวจสอบ ลองสุ่มมาดูแบบไม่ให้รู้ตัวไม่ต้องแจ้งล่วงหน้าบ้างนะค่ะจะได้เห็น
จะได้เห็นอะไรที่ไม่ถูกต้องตามกฏระเบียบบริษัท หรือว่าบริษัทไม่มีกฏระเบียบกับพนักงาน
ฉันเข้าโลตัสสาขานี้ทุกวัน เห็นหมดทั้งกะเช้า กะกลางวัน กะกลางคืน
**ปล.พนักงานผู้ชายพูดว่า ถ้าพี่เอาถุงไป พนักงานก็ถูกหักเงิน
ผู้บริหารโลตัสค่ะ ช่วยดูแลสวัสดิภาพพนักงานด้วย กล่องรียูสต่างๆเอามาวางให้ลูกค้าใส่ของกลับบ้านบ้างก็ได้นะ
ก็ต้องคิดถึงใจเขาใจเรา เราซื้อของ ไม่มีภาชนะให้ใส่ของเลย รักโลกหรอค่ะ ทุเรศจังเลยค่ะ รักโลกแต่นำถุงมาขายให้กับลูกค้านี้หรอค่ะ
ถุงที่ขายก็เป็นถุงพลาสติกดีๆนี้เองเนาะ
ถุงไม่ต้องมีมาขายค่ะ ไม่ต้องคิดว่าเป็นการซัพพรอสลูกค้าเลยนะ เพราะลูกค้าเสียเงินซื้อ
ปกตินำถุงไปเองแระ แต่วันนี้ลืม และจอดรถไว้อีกที่