ถาม Kerry expess มีพนักงานส่งของแบบนี้จะทำอย่างไร?

ผมได้ร้องเรียนไปยังบริษัท KERRY EXPRESS  ในเรื่องพฤติกรรมพนักงาน ซึ่งควรต้องดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยมีรายละเอียดดังนี้

เรื่อง แจ้งพนักงานส่งของไม่ทอนเงิน
เรียน กรรมการผู้จัดการบริษัท KERRY EXPRESS
ตามที่ได้สั่งซื้อสินค้าในแอพ shopee หมายเลขติดตามพัสดุ SPXTH020739214027 ราคาสินค้า 450 บาท มีค่าขนส่ง 42 บาท รวม 492 บาท เก็บเงินปลายทาง นำส่งบ้านเลขที่ 98 ซอยเพชรเกษม 20 แขวงปากคลอง เขตภาษีเจริญ กท. 10160 ซึ่งถูกจัดส่งเมื่อวันที่ 5 ก.ค.2022 ในขณะนั้นมีผู้สูงอายุอยู่บ้านคนเดียว และได้จ่ายค่าสินค้าเป็นธนบัตรราคา 500 บาท โดยพนักงานส่งของอ้างว่าไม่มีเงินทอนจะขอรับเงินไว้ก่อนแล้วจะนำเงินทอน จำนวน 8 บาท มาให้ในภายหลัง แล้วก็หายเงียบไปไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด แม้ว่าเงิน 8 บาท เป็นเงินจำนวนน้อยนิดแต่พฤติกรรมดังกล่าวไม่ควรปรากฏในบริษัทโลจีสติกที่มีชื่อเสียงเช่นท่าน จึงขอให้ตรวจสอบพนักงานดังกล่าวให้ปรากฏข้อเท็จจริง และขอได้โปรดแจ้งผลการตรวจสอบให้ทราบด้วยจักขอบคุณมาก
ขอแสดงความนับถือ

ที่เล่ามาคือพฤติกรรมของพนักงานส่งของที่ไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า แม้ว่ามูลเงินจะน้อยนิดแต่มีผลกระทบต่อความเชื่อถือและชื่อเสียง องค์กรอย่าง KERRY EXPRESS ที่มีมูลมหาศาล เรื่องแบบนี้บริษัท KERRY EXPRESS จะปล่อยผ่านหรือไม่คงต้องรอดูผลการตรวจสอบต่อไป

สำหรับผมเรียนตามตรงว่าเสียความรู้สึกและผิดหวังกับองค์กรนี้มาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่