ขอให้ AIS ช่วยตรวจสอบและแก้ไขปัญหาครับ

กระทู้คำถาม
ผมสมัครโปร AIS เหมาเหมา 150 บาท
เน็ตเต็มสปีด 100GB 30 วัน 
ใช้ได้ 5 มิ.ย. ถึง 5 ก.ค.

ซึ่งเมื่อวันที่ 30 มิ.ย. เวลาประมาณ 23.30 น.
ผมเช็คยอดเน็ตยังเหลือประมาณ 65 GB 
แต่เมื่อถึงวันที่ 1 ก.ค. เวลาประมาณ 00.10 น.
ปรากฎว่ายอดเน็ตหมดแล้ว เหลือ 0GB 
ทำไมตัดเน็ตไปเลย ในเมื่อระบุว่าใช้ได้ถึง
5 ก.ค. ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ

ขอให้ AIS ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
ว่ามีอะไรผิดพลาดหรือเปล่า จะแก้ไขอะไรได้บ้างครับ
 
 
 
 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่