คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 7103592
กรณีสินค้าพบปัญหาการใช้งานสามารถนำตัวสินค้าพร้อมใบเสร็จติดต่อส่งเคลมผ่านร้าน Banana ได้ทุกสาขา
ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามกับทางหน้าร้านที่สะดวกเข้ารับบริการ ตามลิงก์ที่แอดมินแนบมาให้ได้เลยนะคะ https://instore.bnn.in.th/stores/
หรือเพื่อความรวดเร็วในการบริการแนะนำลูกค้าส่งเคลมตรงกับทางศูนย์บริการ iCare ได้ทุกสาขาค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีสินค้าพบปัญหาการใช้งานสามารถนำตัวสินค้าพร้อมใบเสร็จติดต่อส่งเคลมผ่านร้าน Banana ได้ทุกสาขา
ลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามกับทางหน้าร้านที่สะดวกเข้ารับบริการ ตามลิงก์ที่แอดมินแนบมาให้ได้เลยนะคะ https://instore.bnn.in.th/stores/
หรือเพื่อความรวดเร็วในการบริการแนะนำลูกค้าส่งเคลมตรงกับทางศูนย์บริการ iCare ได้ทุกสาขาค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีซื้อiPhone 11มาจาก banana ได้2วัน เเล้วมีอาการไมค์ช้อต สามารถเคลมได้ไหมครับ
ขอผมเป็นประกัน1ปี เเล้วต้องเสียเงินเพิ่มไหมครับ ช่วยผมที