จากข้างต้นนะครับ เมื่อประมาณอาทิตย์ก่อนมีพนักงานของทางทรู โทรมาแจ้งโปรโมชั่นบลาๆเกี่ยวกับซิม ผมก็โอเคตอบรับไป ปรากฎว่าพอได้รับซิมมา เปิดใช้งานเบอร์ไม่ได้ เนื่องจากพนักงานของทางทรูส่งมาให้ผิดผู้ใช้ พอ พอโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะตามเรื่องให้ใน24ชม. จากนั้นได้เรื่องว่า "คุณลูกค้าต้องนำไปเปลี่ยนที่ศูนย์นะคะ เพราะเบอร์ถูกเปิดใช้งานแล้ว และเริ่มคิดค่าบริการแล้ว" คำถามคือ มันใช่หน้าที่ของลูกค้าหรอครับTrue???
Trueดูแลลูกค้าแบบนี้หรอ????