ฝากถึง อีซี่บายทวงหนี้ นะคะ

กระทู้คำถาม
ร้องเรียนซี่บายทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานการโดนทวงหนี้จากอีซี่บาย Umay + (ยูเมะพลัส)
1.โดนทวงหนี้ ในสถานที่ทำงานโดยที่ไม่ได้ให้ความยินยอมใดๆลูกหนี้ให้ความยินยอมโทรหมายเลขเฉพาะของลูกหนี้และผู้ใกล้ชิดคนในครอบครัวเท่านั้น
2.เจ้าหน้าที่ ที่รับทวงหนี้โดยอ้างว่าเป็นบริษัทอีซี่บาย โทรมาหาลูกหนี้ในที่ทำงาน แต่ไม่ยอมโทรมาเบอร์ที่อ้างอิงไว้ และได้แจ้งไปแล้วว่า สาเหตุที่ลูกหนี้ไม่ได้รับสายเนื่องจากอยู่ในเวลาทำงาน และหรือรับสายไม่ทันเนื่องจากโทรมาสายเดียวและโทรมาแค่ไม่กี่วินาที กฎระเบียบในเวลาทำงานห้ามรับโทรศัพท์  (เข้มงวด) แต่ก็ยังมีเจ้าหน้าที่ ที่โทรทวงหนี้ยังดื้อดึง โทรมาถี่เหมือนเดิม แจ้งทางบริษัทแล้วว่าโทหลัง 16.30 น. ก้อยังดื้อดึงโทรเข้ามาในที่ทำงาน
3.ลูกหนี้ได้แจ้งเบอร์ส่วนตัวและคนในครอบครัว ไว้ในสัญญากู้ หรือใบสมัครตอนขอสินเชื่อเท่านั้น แต่กลับโทรหาเบอร์อื่นโดยที่ ลูกหนี้ไม่ได้ให้ความยินยอม ถือเป็นการก่อกวนในสถานที่ทำงานเป็นอย่างมากจำนวนครั้งในการทวงหนี้ค่อนข้างถี่มาก และโทรจิกจนเกินไป 
4.ซึ่งลูกหนี้ได้แจ้งไปแล้วว่าช่วงนี้มีปีปัญหาด้านการเงิน มีเงินไม่พอจ่าย 
5. โทรมาทวงในสถานที่ทำงานเป็นผลทำให้ลูกหนี้ ไม่มีสมาธิในการทำงาน และยังส่งผลให้ทางที่ทำงานทำทัณฑ์บนเพราะเป็นการสร้างความรำคาญใจ ให้กับสถานที่ทำงานและเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ  
6. ยูเมะพลัส คอลเซ็นเตอร์ 02-6950000  โทรเข้าไปที่Call Center แล้วใช้เวลาประมาณ 3 นาทีในการรับฟังเสียง ระบบอัตโนมัติไม่มีให้ติดต่อหาเจ้าหน้าที่โดยตรง
7.ต้องแจ้งเรื่องร้องเรียนไปที่ใดเพื่อไม่ให้บริษัททวงหนี้ดังกล่าวก่อความรำคาญใจกับลูกหนี้และ ก่อความรำคาญใจกับเพื่อนคนอื่นๆในสถานที่ทำงาน

(จ่ายค่ะไม่หนี แต่ตอนนี้ยังไม่มี โปรดเห็นใจด้วย)
**กรุณาแสดงความเห็นด้วยความสุภาพ
***ลูกหนี้ได้แจ้งเวลาโทรกลับ กับทางบริษัทแล้ว ว่าเป็นเวลาหลังเลิกงานคือ 16.30 น. เท่านั้น 
****กรุณารับเรื่องร้องเรียนและนำไปปรับปรุงการทำงานด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่