Isuzu, Isuzu leasing อีซูซุลีสซิ่ง ปี 2022 บริการดีแย่แค่ไหน มาฟังกัน

กระทู้สนทนา
ซื้อรถ isuzu มา 2 คัน ดิวค่างวดคือทุกวันที่ 25  เดิมชำระทุกวันที่ 20 ไม่เคยผิดนัดเพราะตั้งชำระล่วงหน้าผ่าระบบ Internet Banking เข้าปีที่ 4 เปลี่ยนมาเป็นวันที่ 25 นับแต่บัดนั้นเป็นต้นมา มันจะส่งข้อความมาเตือนก่อนวันครบ และทวงอีกครั้งทุกวันที่ 26 

ผมเคยทักท้วงแล้ว ว่าแบบนี้ไม่ถูกต้อง ไม่ควรส่งข้อความมารบกวน แต่ก็ไร้ค่าพนักงานเขาคงไม่สนใจ และบริษัทก็คงไม่ได้ใส่ใจอบรมในเรื่องแบบนี้

อยากจะบอกว่า การทวงหนี้จะเกิดขึ้นต่อเมื่อมีการผิดนัด ส่วนการเตือนมันต้องดูประวัติด้วย ไม่ใช่ปล่อยตามระบบห่วยๆ ถ้าระบบแย่ก็ต้องแก้ไข

ควรให้ความสำคัญและใส่ใจความรู้สึกลูกค้าบ้างก็ดี เคารพสิทธิส่วนบุคคลก็เป็นหลักกฎหมายและหลักทั่วไปที่พึงปฏิบัติ โดยเฉพาะบริษัทที่มีธรรมาภิบาลที่ดี

แต่สิ่งที่ isuzu ทำนั้น ไม่ต่างอะไรกับพฤติกรรมของเจ้าหนี้นอกระบบ หรือไม่ก็บริษัทในตลาดล่างเข้าใช้กัน

การส่งข้อความหรือโทรตามลูกค้าให้เอารถเข้าเช็คระยะยิ่งเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่isuzu ก็ทำมาตลอด แบบนี้มันไม่ใช่การบริการที่ดี แต่มันคือการรบกวน.. 

ไม่ได้คาดหวังอะไรหรอกครับ เคยแจ้งผ่าน callcenter ไปแล้ว ยังไม่แก้ไข ยังส่งข้อความมาเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไร ฉันจะทำแบบนี้ มันเรื่องของฉัน ใครจะทำไม ไม่พอใจรึ ก็แล้วแต่คุณสิ ..€¥#%¥€?!  อะไรทำนองนั้น

ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ ซื้อรถมา 9 คัน เพิ่งเจอแบบนี้ คันต่อไปก็คงขอผ่านยี่ห้อนี้ไปเลย…

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่