ธนาคารไทยเครดิต คุณโทรหาลูกค้าบ่อยมาก ระบบแย่มาก (โทรจิกยิ่งกว่าแก็งค์คอลเซ็นเตอร์)

ธนาคารไทยเครดิต คุณโทรหาลูกค้าบ่อยมาก ระบบแย่มาก (โทรจิกยิ่งกว่าแก็งค์คอลเซ็นเตอร์)
ภายใน 1 สัปดาห์ คุณโทรหาเรา 2-3 ครั้ง ในแต่ละครั้ง ไม่เคยซ้ำคนโทร
เราก็แจ้งแล้ว ว่ายังไม่ต้องการใช้สินเชื่อที่คุณจะเสนอมา
ให้ลบเบอร์เราทิ้ง ไม่ต้องโทรมาอีก ก็ยังจะโทรมา
ตลอดระยะเวลา 2 ปี ที่ผ่านมา จนกระทั่งล่าสุดเมื่อวานนี้ ก็ยังได้รับโทรจากไทยเครดิต
(รวมแล้วก็ประมาณ 200 กว่าครั้งแล้วแหล่ะ)
แค่นี้ระบบจัดการของคุณก็แย่มาก ห่วยมาก ไม่สนใจในคำพูดของลูกค้าเลย ว่า ไม่ต้องโทรมา ไม่เอาสินเชื่อ
โดนโทรตื๊อ ยิ่งกว่าพวกแก็งค์คอลเซ็นเตอร์ซะอีก
เราพยายามหาเบอร์ CEO ไทยเครดิต จะโทรไปหาคุณมั่ง ว่าบอกลูกน้อง อย่าโทรรบกวนลูกค้าแบบนี้
ถ้าคุณโดนโทรหาบ่อยๆ จะรู้สึกยังไง ในเมื่อไม่ได้ต้องการใช้สินเชื่อ
ยังเคยถามกลับ จะให้ไทยเครดิต กู้ เอาไม๊????
ท่าน CEO และผู้บริหารไทยเครดิต มาอ่านซะนะ ถ้าอ่านแล้วก็แก้ไขระบบของคุณซะ!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่