ais จะคิดบิลผิดพลาดสักอีกกี่ครั้ง

กระทู้คำถาม
ผมเคยได้โพสกระทู้เกี่ยวกับ ais คิดบิลผิดพลาด https://ppantip.com/topic/41354841/comment1 มาครั้งหนึ่ง ก็จ่ายไป 500 กว่าบาท ความผิดเกิดจาก ais ชวนให้รวมบิลทุกบริการ ภายใต้บัตรประชาชน เพื่อจะได้ชำระเงินที่เดียว สุดท้าย ais เองที่รวมบิลแล้ว บิลเลขบัญชีลูกค้าเก่าถูกยกเลิกไป ลูกค้าจะมีสักกี่คนที่มานั่งดูบิลตัวเองว่า เลขบัญชีลูกค้าอันเก่าอันใหม่ ปกติลูกค้าเขาไม่ได้ดูแค่เบอร์โทรศัพท์ ยอดค่าใช้บริการ และวันครบกำหนดหรอครับ กลายเป็นความผิดลูกค้าไม่ดูเลขบัญชีลูกค้า เลยทำให้ระบบไม่ส่งใบแจ้งมาให้ลูกค้า ลูกค้าที่จ่ายทุกเดือนก็เข้าใจว่านี้คือ ภาระหนี้ที่ลูกค้าต้องจ่ายก็จ่าย มารู้ตัวอีกที อยู่ๆ มีหนังสือจากทนาย ส่งมาเพื่อจะฟ้อง หากไม่ชำระ รอบนั้นก็จ่ายไปแบบ งงๆ 
         พอมาวันนี้ (24-6-65) จะเปิดบริการโทรทางไกลต่างประเทศ เปิดไม่ได้อีก บอกว่ามีหนี้ที่ค้างชำระปี 2017 และ ปี 2018 ห๊ะ ค้างชำระได้ยังไง เบอร์ที่ใช้ก็ใช้บริการอยู่ จ่ายตรงเวลาทุกครั้ง ไม่เคยค้างชำระเลย แถมระบบไม่สามารถบอกได้อีกว่า ค้างเท่าไหร่ ต้องเข้าไปติดต่อสาขาเอาเอง  แบบนี้คือไม่แฟร์กับลูกค้าเลย แล้วอยู่ๆ ก็มีบิลที่ค้างชำระโผล่มาในระบบ แล้วลูกค้าก็ต้องไปติดต่อสาขา คือ งง นี้หรือค่ายมือถือที่เคยเชื่อใจ เรื่องระบบบิล การให้บริการ พูดจากใจคือ ต้องมาลุ้นทุกครั้งใช่ไหมว่า จะมีบิลของปีไหนโผล่มาอีก โทรหา คอลเซนเตอร์ 1148 ก็ช่วยเหลืออะไรไม่ได้ ได้แต่บอกว่า ขออภัยในความไม่สะดวก ใช่ครับ ไม่สะดวก ใจที่จะใช้บริการต่อแล้ว เสียความรู้สึกมันทุกเรื่อง จริงๆ ais มองแบรนด์นี้ผิดจริงๆ ค่ายไหนเสนอโปรย้ายค่ายมาได้เลยนะครับ พรุ่งนี้จะไปจ่ายแล้วก็จะปิดทุกบริการเลย เบื่อแล้วครับ ที่ต้องมาเจอเหตุการณ์เดิมๆ ซ้ำๆ 
#ใครจะใช้บริการก็คิดดูดีๆนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่