ร้องเรียนธนาคารกสิกรไทยสาขาชุมแพ

กระทู้คำถาม
ร้องเรียนธนาคารกสิกรไทย สาขาชุมแพ
วันนี้วันที่24มิถุนายน2565ทางเรากับเเม่เเละมีเด็กน้อยอายุ2ปี5เดือนได้เข้าไปใช้บริการที่ธนาคารกสิกรไทย พอไปถึงก็เวลาประมาณ10.30น.ได้บัตรคิว715 คิวที่4 จะไปเเจ้งสมุดบัญชีหาย ทำบัญชีใหม่ เเละได้นั่งรอ คิว นั่งได้ประมาณ15นาที ก็คิวที่713 เรียกคิว พอสักประมาณ15นาทีมีผู้หญิงผมสั้น ไม่เเน่ใจว่าเขาเป็นผู้จัดการไม๊ เดินมาบอกว่าเอาเด็กออกไปรอด้านนอกก่อน รบกวนลูกค้าคนอื่น ลูกเราก็งอแงตามเด็ก ที่เอาไปด้วยเพราะไม่มีคนที่บ้านเอาไว้ จะรอด้านนอกแดดก็ร้อน เลยเอาเข้าไป ไอ้เราก็ไม่ได้ว่าอะไร เลยพาลูก ไปเปิดรถรอด้านใน ทั้งร้อนทั้งลูกก็ร้อง สักพัก10นาทีแม้ดินมาที่รถบอกว่าผู้หญิงคนผมสั้นใส่เสื้อสีขสวบอกให้กลับบ้าน นั่งรอวันนี้ก็ไม่เสร็จง่ายหรอก 4-6โมงก็ไม่เสร็จไม่ได้ทำหรอก ทั้งๆที่เหลืออีก1คิวจะถึงคิวที่715 ไอ้เราโมโหเลยเดินกลับไปถามใหม่ ผู้หญิงผมสั้นมีนามเป็นผู้จัดการตอบว่า คิวทำนานต้องรอ เเล้วเเม่สมุดบัญชีหายก็หาอีกนาน รอได้ก็รอ ถ้าถึง6โมงทางเราก็ปิดระบบเเค่นั้น ตอบมาได้ อยากถามว่าธนาคารสาขานี้เขาบริการแบบนี้หรอคะ คนเฒ่าเขาไปธนาคารเขาไปเองไม่ได้ กว่าจะหาวันไปได้เเต่ละวัน เราทำงานไม่ได้ว่างที่จะพาไปวันที่เขาสะดวกตลอด ทั้งลูกน้อย พอไปก็ต้องอยากทำให้เสร็จ ขับรถจากภูเขียวไปชุมแพย้ำมันก็แพงหาวันไปก็ยาก ยังมาพูดแบบนี้อีก มีการบอกอีกว่า อย่ามาวันจัน กับวันศุกร์ นี้หรอคำว่าผู้จัดการสาขา เขาบริหารงานแบบนี้หรอคะ เวียความรู้สึกมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่