AIS ไม่แก้ไขปัญหาให้ลูกค้าหรอครับ?

ผมแจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน และผมก็ได้ข้อความตอบกลับมาว่า
"ทีมวิศวกรขอตรวจสอบปัญหาและจะแจ้งผลภายในวันที่ 16/06/2022 16:30"
และก็มีอีกข้อความนึงมาว่า
"ทีมวิศวกรขอตรวจสอบการใช้งานโทรศัพท์ของคุณเพิ่มเติมและจะแจ้งผลภายในวันที่ 20/06/2022 08:30 "
แต่นะตอนนี้ วันที่ 23/06/2022 ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาเลยครับ แถมเน็ตยังวิ่งช้ากว่าเดิมด้วย 

กลับมาจากทำงานแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ผมเองก็เซ็งมากๆอยู่เหมือนกันนะครับ
พยายามรีเน็ตแล้ว รีโทรศัพท์แล้ว ก็ไม่หาย ปัญหามันคงไม่ใช่ที่โทรศัพท์ผมแล้วหล่ะครับ

และถ้าแจ้งปัญหาไปแล้วก็ต้องรออีก 2 อาทิตย์ผมก็ไม่โอเครเหมือนกันนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่