CODที่ไม่ใช่เราสั่งแต่แฟลชไม่ช่วยเหลือเหมือนเอื้อประโยชน์ให้โจร😭😭

กระทู้คำถาม
เมื่อวานคือ (22) เรื่องทีอยู่ว่า... พนักงานขนส่งของทางเจ้านี้ได้นำพัสดุ 1 ชิ้น มาส่งที่บ้าน ซึ่งเราไม่ได้ออกไปรับพัสดุเองเพราะ อาบน้ำอยู่ แม่กับลูกได้เดินออกไปรับหน้าบ้านซึ่ง เป็นแบบ COD ระบุชื่อเรายอดปลายทาง 390฿ เราออกมาจากห้องน้ำได้เดินไปหน้าบ้านซึ่งคนละส่วนกับแม่และลูกอยู่จึงทำให้ไม่รู้ว่าเป็นพัสดุเรา แต่งตัวเสร็จเดินไปหาแม่.. แม่บอกพีสดุมาเก็บเงินปลายทาง เรา มองบนนึกกก แล้วนึกอีกไม่ได้สั่งอะไรนี่ปลายทาง ก็ ดูหน้าซองเอะ ชื่อเรานี่แต่ยอด 390 ไม่เคยสั่งอะไรนี่ แจ้งก่อนพัสดุชิ้นนั่น ยังไม่ได้แกะค่ะ รีบทำธุระแล้วไปขนส่งเลยจ้า
ไปแจ้งขนส่งว่าเราไม่ได้สั่งขอคืนสินค้า (เสียงดังไปเลยเพราะโมโห) พนักงานไม่ตอบรับ บอกแค่ว่า คืนไม่ได้ปิดยอดแล้ว จ่ายเงินแล้วคือจบ ...… คือ ยังไม่ได้แกะอะ แล้วยังไม่ข้ามวัน ไม่มีการช่วยเหลือใดๆเลยก็เลยถามจะให้ร้องเรียนใช่มั้ย?? จึงมีพนักงานผู้ชายคนหนึ่งเดินออกมา เลยถาม ตกลงเรื่องนี้จะแก้ปัญหาได้หรือไม่ หรือจะเอาแค่เงินจากการนำจ่ายจนไม่สนใจว่าคนไหนคือ โจร !!!  พนักงานให้เบอร์โทรติดต่อมา ให้ติดต่อเอง เป็นเบอร์ 1436 และเบอร์ติดต่อ ขนส่งเจ้านี้
โทรยาวไปจ้า รอไปเถอะ 1436 😢😢
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่