ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆนะครับ การที่ทางค่ายจะสนใจลูกค้าเก่าบ้างมันไม่ดีต่อบริษัทหรอครับ ผมเป็นลูกค้าที่ใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ตแพงและไม่ได้สิทธิพิเศษอะไรเลยเพราะทางบริษัทไม่เคยจะแจ้ง ไม่เคยจะบอกอะไรเลย ไม่มีการโทรมาแจ้ง ไม่มีsmsมาหา แต่พอสิ้นเดือนโทรมาบอกอย่าลืมจ่ายเงิน พอผมโทรไปแจ้งปัญหาก็เสนอเพียงลดราคาให้ ผมให้คิดแบบนี้นะครับ ผมยอมจ่ายแพคเกจที่แพงขึ้นมาตลอดหลายปีเพราะต้องการสิ่งที่มันเหนือกว่าแพคเกจธรรมดา เพราะฉะนั้นการลดราคาให้ผมมันไม่ใช่คำตอบ เพราะถึงคุณลดให้คุณก็ลดจากราคาที่เราเคยจ่าย แต่พอลดลงมามันก็ไม่ต่างกับแค่ลดโปรโมชั่นผมให้เท่ากับปัจจุบันแล้วทอนเงินคืนให้อีกนิดหน่อย สิ่งที่ทำให้ผมยอมจ่ายแพงขึ้นคือออฟชั่นเสริมครับ พอผมถามว่าแล้วโปรชั่นหน้าเวปเห็นให้เครื่องขยายสัญญาณ ให้ดูบอลฟรี ผมบอกอยากได้แบบนี้เพราะผมจ่ายที่ราคานี้อยู่ บอกไม่ได้ มันเป็นโปรชั่นลูกค้าใหม่ อ้าวววววววววววววว...แล้วผมเสียโอกาสแบบนี้มากี่ปีอ่ะครับ ผมบอกเลยนะว่ารอบนี้ผมเสียใจมากจริงๆ เป็นลูกค้ามาจะ20ปี ไม่คิดว่าบริษัทจะทำกันแบบนี้
้เน็ตบ้านทรูตกลงลูกค้าเก่ามีโปรโมชั่นแพคเกจไหมครับ