FB เขาไม่อยากได้เงินเราหรอคะ ทำไมปิดกันโฆษณามั่วซั่วแบบนี้

เราจะเปิดสอนพิเศษ เลยโฆษณาผ่านเฟสบุ๊ค มั่นใจเลยว่าไม่ได้ทำผิดกฏอะไรแต่อย่างใด มาปิดกั้นโฆษณาเราซะอย่างนั้น  มิหนำซ่ำการจะยื่นขั้นตอนปลดล็อคก็ดูเป็นการยุ่งยากมากๆ ( หรือเราไม่ชำนาญเอง  แต่มันควรจะง่ายกว่านี้เพราะเป็นลูกค้า ควรอำนวยความสะดวกมากกว่าให้เรามาตามเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องแบบนี้ ) เป็นที่น่ารำคาญสุดๆ คือเขาไม่ได้อยากได้เงินหรอคะ  ปกติเห็นแต่คนทำธุรกิจ เขาเซอร์วิสลูกค้าเขาดีมากๆ  แต่อันนี้เท่าที่หาข้อมูลเบื้องต้นตอนนี้ เหมือนจะให้ลูกค้าดิ้นรนหาทางเองอย่างเดียว  และเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีเพื่อให้คำตอบในการแก้ไขปัญหาก็ไม่มี  คือเราเป็นลูกค้าประเภทมีเงินจะจ่าย แต่ไม่มีเวลามาตามเรื่องจุกจิกไม่เป็นเรื่องแบบนี้  เนื่องจากเราไม่ได้ทำผิดกฏอะไร  ทำไมต้องให้เราลูกค้าอย่างเรามายุ่งยากแบบนี้ด้วยคะ  ไม่เข้าใจ  ถ้าเป็นเรามีลูกค้ามาจ่ายเงินให้ถึงหน้าบ้านทำตามกฏระเบียบดีทุกอย่าง  เราจะไม่ทำให้ลูกค้าของเราต้องยุ่งยากหรือลำบากแน่นอนค่ะ  ทุกคนคิดว่าการบริการแบบนี้ของเฟสบุ๊คมันดีแล้วจริงๆหรอคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
กรณี FB ad manager เขามีทีมงานคุยแชทครับ ทางเข้ามันจะอยู่ลึกหน่อย แต่มี ผมจำทางเข้าไม่ได้แล้วเพราะไม่ได้ใช้นาน ถอยออกมาเพราะปัญหาเดียวกัน คือ แบนเก่ง

โดนกันถ้วนหน้าครับ เพื่อนผมบางคนปี ๆ หนึ่งจ่ายเงินให้ Facebook ปีละหลักสิบล้านบาทก็ยังโดนแบน

ถามว่าแบบนี้ดีแล้วหรือ หลายคนก็คิดว่าไม่น่ะครับ แต่พวกเขาก็ไม่มีทางเลือก ต้องดิ้นรนเอาตัวรอดหาทางกลับมายิงแอดให้ได้ แต่บางคนก็ไปทาง Google ad แทนก็มี ใช้งานยากกว่าหน่อย แต่สบายใจกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่