3 bb จะยกเลิกใช้ทำไมมันยากเย็นคะ บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่โทรหาภายในเช้า นี่เที่ยงแล้วยังไม่มีใครติดต่อมา

กระทู้คำถาม
ทำไมปัญหาเยอะ เราจะยกเลิกใช้ โทรไปหา call center 

รอบแรกมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาวันรุ่งขึ้นบอกให้เอาเร้าเตอร์ไปคืน แต่ไม่ได้บอกว่าต้องคืนตัวเก่า แจ้งเรามาว่าหรือจะให้บ.ไปรับคืนจากบ้านก็ได้ นี่ก็เกรงใจ หิ้วไปคืนให้ถึงศูนย์บริการ (แต่ศูนย์บริการบอกไม่มีไปรับที่บ้านนะ มั่วไหมหละ)  แต่ ! ปัญหาคือ เราต้องเอาตัวเก่าก่อนหน้านั้นไปคืน??? คือเราใช้งานมาหลายปีจนเร้าเตอร์เสียของมันเอง บ.มาเปลี่ยนให้รอบนึง จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเขาเอาตัวนั้นกลับไปรึเปล่า  แต่มันไม่เหลือซากให้เห็นที่บ้านเราแล้วค่ะ  มีแค่ตัวปัจจุบันที่ บ.มาเปลี่ยน สรุปถ้าไม่มีตัวเก่ามาคืนเราอาจจะโดนค่าปรับ 2000 แล้วศูนย์บริการที่ห้างก็ยกเลิกการใช้งานให้เราไม่ได้ต้องส่งต่อเรื่องให้ศูนย์ในจังหวัดเราติดต่อกลับมาหา

นี่กลัวช้า เพราะวันพรุ่งนี้ ( 13/6/65) จะถึงรอบเปิดบิลของเดือนใหม่ เราต้องจ่ายค่าเน็ตเพิ่มอีกเดือนนึงโดยไม่ได้ใช้อ่ะ นี่เลยโทรหา call center อีกรอบเพื่อความชัวว่าให้จบๆไปภายใน 12/6/65 จะโดนปรับก็เอา ตอนโทรคือ 11/6/65

Call center บอกประสานงานให้แล้วจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาภายใน "ช่วงเช้าวันนี้" เท่ากับเราแจ้งไปสองทางทั้งศูนย์บริการ ทั้ง call center

สรุปตอนนี้เที่ยงแล้วยังไม่มีใครติดต่อมาจ้า เราแจ้งยกเลิกสิริรวมใช้เวลา 3 วันยังยกเลิกไม่ได้ วันแรกโทรถาม call center วันที่ 2 เจ้าหน้าที่ๆเกี่ยวข้องโทรมาแจ้งว่ายกเลิกยังไง (ไม่ได้บอกว่าต้องเอาตัวแรกไปคืน)
วันที่ 3 เราไปที่ศูนย์บริการก็ยังยกเลิกไม่ได้อยู่ดี เร้าเตอร์ตัวปัจจุบันที่เราใช้ก็ฝากไว้อยู่ที่ศูนย์บริการแล้วนั่นแหละ เตรียมตัวล่วงหน้า 3 วันก่อนถึงวันรันบิลรอบใหม่ก็อาจจะไม่ทัน ต้องจ่ายอีกเดือนทั้งที่ไม่ได้ใช้แล้วงี้หรอคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่