คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัปเดต วันที่ 12/06/2022 เวลา 10:42 น. สมายล์-พิจิตราดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6848284
สมายล์-สุมิตรามาดูแลนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดบนเอกสาร เบื้องต้นได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งเข้ามาให้เราช่วยตรวจสอบแนะนำก่อนได้เลยนะคะ
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 6848284
สมายล์-สุมิตรามาดูแลนะคะ สำหรับข้อมูลที่แจ้งเข้ามาไม่ต้องเป็นกังวลใจค่ะ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดบนเอกสาร เบื้องต้นได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งเข้ามาให้เราช่วยตรวจสอบแนะนำก่อนได้เลยนะคะ
AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 ออกจากบ้านทุกครั้งอย่าลืมใส่แมสและล้างมือบ่อยๆนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ใบบริษัทสหนิติกฎหมายและบัญชีมา
แจ้งเรื่อง ขอให้ชำระค่าค้างบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยในข้อความมีรายละเอียดระบุว่า
"ตามที่ท่านได้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลขข้างต้นกับบริษัท 062-xxxxxxx แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด(บริษัท) และในปัจจุบันท่านยังคงมีค่าใช้บริการค้างชำระเป็นเงินจำนวน4,918 บาท ปรากฎตามใบแจ้งหนี้ที่ผู้ให้บริการ หนังสือฉบับนี้ ข้าพเจ้าผู้รับมอบอำนาจจาก บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด(บริษัท) ขอเรียนแจ้งให้ท่านชำระยอดคงค้างตามจำนานดังกล่าว ที่ เอไอเอส ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือชำระผ่านธนาคารและ FAX ยืนยันการชำระเงินตามรายละเอียดด้านล่างของหนังสือฉบับนี้ ภายใน 7 วัน นับแต่วันที่ลงในหนังสือฉบับนี้ บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการชำระค่าบริการจากท่านในเร็ววันนี้ หากครบกำหนดแล้วท่านยังเพิกเฉยบริษัทฯ มีความจำเป็นจะต้องดำเนินการตามกฏหมายต่อไป"
ซึ่งจดหมายถูกส่งไปที่บ้านหนู คนที่บ้านและหนูก็ยืนยันว่าไม่เคยใช้บริการนี้เลย
!!!หนูต้องทำยังไงได้บ้างค่ะวอนผู้รู้โปรดช่วยเหลือ