คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 8299294 วันนี้ สมาร์ท - พสิษฐ์ มาดูแลนะครับ
เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ตรวจสอบหมายเลข 063xxx0854 ปัจจุบันได้ถูกยกเลิกออกจากระบบเรียบร้อยแล้ว สำหรับระบบรายเดือน กรณีที่มียอดค้างจนถูกระงับสัญญาณจนหมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ หรือ ไม่ได้มีการแจ้งความประสงค์กับทาง AIS SHOP เพื่อขอยกเลิกหมายเลข ระบบจะมีการคิดค่าบริการไปจนกว่าหมายเลขจะถูกยกเลิกออกจากระบบนะครับ
ซึ่งปัจจุบันหมายเลข 063xxx0854 ได้ถูกยกเลิกออกจากระบบครบ 45 วัน เมื่อวันที่ 03/07/2567 พบยอดค้าง 1,495.64 บาท แนะนำชำระค่าบริการได้ที่ AIS SHOP ได้ทุกสาขา ดูสาขาสะดวกใกล้บ้านได้ที่ >>> https://www.ais.th/servicecenter/ ครับ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูล หมายเลขได้ถูกยกเลิกออกจากระบบ ครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" ที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/myais ครับ
ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะครับ
เป็นเกียรติที่ดูแลในวันนี้จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยครับ ตรวจสอบหมายเลข 063xxx0854 ปัจจุบันได้ถูกยกเลิกออกจากระบบเรียบร้อยแล้ว สำหรับระบบรายเดือน กรณีที่มียอดค้างจนถูกระงับสัญญาณจนหมายเลขถูกยกเลิกออกจากระบบ หรือ ไม่ได้มีการแจ้งความประสงค์กับทาง AIS SHOP เพื่อขอยกเลิกหมายเลข ระบบจะมีการคิดค่าบริการไปจนกว่าหมายเลขจะถูกยกเลิกออกจากระบบนะครับ
ซึ่งปัจจุบันหมายเลข 063xxx0854 ได้ถูกยกเลิกออกจากระบบครบ 45 วัน เมื่อวันที่ 03/07/2567 พบยอดค้าง 1,495.64 บาท แนะนำชำระค่าบริการได้ที่ AIS SHOP ได้ทุกสาขา ดูสาขาสะดวกใกล้บ้านได้ที่ >>> https://www.ais.th/servicecenter/ ครับ
วันนี้ได้แจ้งข้อมูล หมายเลขได้ถูกยกเลิกออกจากระบบ ครบถ้วนเรียบร้อยนะครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงครับ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณ ในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ และ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะครับ
ขอแนะนำแอพฯ ดีๆ จากเอไอเอส "แอพพลิเคชั่น My AIS" ที่มอบความสะดวก สบาย อาทิเช่น เช็ค/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ รวมถึงการยกเลิกแพ็กเกจ รายละเอียดการใช้งานคลิกที่ลิงก์ https://www.ais.th/consumers/lifestyle/myais ครับ
ขอให้ค่ำคืนนี้ของคุณเต็มไปด้วยความสุขและฝันดีนะครับ
แสดงความคิดเห็น
สวัสดีค่ะอยากทราบถึงใบทวงค่าชำระของ Ais แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค
คือมีใครโดนเหมือนกันบ้างไหมคะ มีใบแจ้งหนี้ค่าค้างชำระโทรศัพท์เคลื่อนที่ มาส่งถึงที่บ้าน ซึ่งหมายเลขเบอร์ที่ส่งมานั้นมาหนูไม่ได้ใช้แล้ว ยอดค้างชำระ คน1,495.64 บาท คืองงมากค่ะ ว่าค้างตอนไหน เพราะซิมถูกตัดสัญญา พอวันนี้มีใบงาก บริษัท สหนิติกฏหมายและการบัญชีแจ้งมา ควรทำยังไง หรือมีใครเคยโดนแบบหนูบ้าง
ไหมครับขอความแนะนำด้วยคะ ตอนนี้เครียดมากคะ เป็นนักศึกษาเงินจำนวนนี้มันเยอะสำหรับนักศึกษาอย่างหนู🥹