สวัสดีค่ะเราจะขอมาพูดเรื่องนี้นิดนึงเนื่องด้วยเราประสบปัญหาและก็แจ้งปัญหาไปแล้วหลายรอบทางเครือข่ายหรือเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการบางคนปล่อยปละละเลยไม่ยอมแก้ไขปัญหาช่วยเรา ส่วนสาเหตุที่จะออกมาพูดในวันนี้นั่นก็เพราะว่าเหตุจากการล็อคเครื่องล็อคซิมของ AIS เราอยากจะถามพวกคุณว่าจิตใจว่าคุณทำด้วยอะไรในขณะที่พวกคุณคิดเงินกับเราเต็มจำนวนตลอดเวลาที่มีปัญหาเกี่ยวกับเครือข่ายพวกคุณไม่เคยเยียวยาแล้วพอมีปัญหาลูกค้าต้องโทรแจ้งตลอดโดยไม่มีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่เองเรายอมรับนะคะว่าเราค้างชำระคือช่วงเดือนก่อนแต่รอบบินอื่นๆเราจ่ายตรงเวลาตลอดจนเรามีปัญหาติดขัดเรื่องการเงินเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้วภาระค่าใช้จ่ายของเราสูงขึ้นรายได้เราลดน้อยลงไหนจะค่าใช้จ่ายจิปาถะต่างๆนานาในบ้านไม่ว่าจะเป็นค่าห้องเช่าค่าน้ำค่าไฟค่าโทรศัพท์ค่ารถเราเป็นมนุษย์เงินเดือนทั้งหมดเนี้ยเราแทบจะไม่เหลือกินแล้วแต่เรากลับมาถูกกดดันด้วยการล็อคเครื่องตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตทำให้อะไรที่สำคัญที่อยู่ในมือถือของเราบางอย่างมันทำงานไม่ได้ไม่ว่าจะเป็น app การเงินหรือข้อมูลอะไรที่สำคัญที่อยู่ในเครื่องเรากลับทำอะไรไม่ได้เราเลยอยากจะร้องเรียนพวกคุณได้โปรดช่วยให้มีการค้างชำระรอบบิลได้ถึงได้ถึง 2 รอบบิลเราติดสัญญาค่าเครื่องและสัญญาอินเตอร์เน็ต 1 ปีแต่เราเหลืออีกแค่ 4 เดือนเราก็จะหมดสัญญาแต่ทำไมพวกคุณถึงทำเหมือนกับว่าเราจะไม่จ่ายคุณแล้วจะปล่อยเครื่องไปแล้วอยากให้คุณคิดดีๆแล้วต่ายมาเกือบจะหมดแล้วเราไม่ปล่อยเครื่องไปหรอกนี่ค้างเพียงแค่ 1 รอบบิลพวกคุณล็อคเครื่องล็อคซิมมันไม่เกินไปหน่อยหรอทำไมคุณถึงไม่มีความเห็นอกเห็นใจกันบ้างทำแบบนี้มันเห็นแก่ตัวเกินไปและอยากจะฝากให้เครือข่ายเอง AIS กรุณาช่วยแก้ปัญหานี้และทุกรอบบิลที่ผ่านมาเราก็จ่ายตลอดแต่พอเรามีปัญหาติดขัดนี่คือสิ่งตอบแทนที่เราได้เรารู้สึกว่าพวกคุณทำเกินไปท่าทางเครือข่าย AIS เห็นกระทู้นี้แล้วกรุณาโทรมาที่เบอร์นี้ 0657016574 เราต้องการความเห็นใจความช่วยเหลือจากพวกคุณอยากให้ผู้ใหญ่ของศูนย์ AIS ช่วยพิจารณาแก้ไขสัญญาการล็อคเครื่องต่อไปถ้าลูกค้าติดค้างชำระถึง 3 รอบบิลแล้วค่อยล็อคเครื่องเขาอันนี้อะไรแค่รอบบิลเดียวคุณล็อคเครื่องพวกคุณทำเกินไปค่ะตอนทำสัญญาครั้งแรกดิฉันก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าค้างเพียงแค่ 1 รอบบิลแล้วคุณจะล็อคเครื่องเพราะดิฉันก็ไม่ได้อ่านในสัญญาโดยละเอียดเพราะฉะนั้นแล้วรบกวนเครือข่าย AIS สักนิดถือว่าเป็นการขอบคุณที่ลูกค้าเขาใช้เครือข่ายคุณมาตั้งนานถือว่าเป็นการปลอบใจลูกค้าที่ต้องเจอเรื่องแย่ๆโปรดเข้าใจด้วยค่ะเศรษฐกิจยุคนี้หาเงินลำบากนะขอความกรุณาเห็นใจด้วย
ดิฉันผู้ใช้งานของเครือข่าย AIS โดยมีเครื่องติดสัญญาเป็นโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียวจึงมีข้อมูลที่สำคัญมากๆรบกวนอย่าเพิ่งล็อคเครื่องดิฉันขอบคุณค่ะ
AIS ล็อกเครื่องรายเดือน ขอค้างชำระไม่ได้เกินไปไหม ตอนจ่ายครบตรงตามรอบบิน สัญญานมีปัญหา
ดิฉันผู้ใช้งานของเครือข่าย AIS โดยมีเครื่องติดสัญญาเป็นโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียวจึงมีข้อมูลที่สำคัญมากๆรบกวนอย่าเพิ่งล็อคเครื่องดิฉันขอบคุณค่ะ