ที่บ้านผม ใช้บริการทรูวิชั่น แพกเกจสูงสุด จ่ายเดือนละเกือบสามพันบาท ตอนแรกได้กล่องเป็น ไฮบริดมา ระหว่างใช้ก็มีปัญหาบ่อยมาก เดี๋ยวดูได้ เดี๋ยวดูไม่ได้
แจ้งช่างมาซ่อมบ่อยมาก พอวันนึง ช่างมาซ่อม บอกกล่องพัง ช่างเอากล่อง ทรูไอดีทีวี ที่ใช้ผ่าน internet มาให้ใช้แทน พอใช้ไปใช้มา พบว่า ไม่สามารถดูรายการแข่งขันกีฬาบางรายการได้ เพราะติดลิขสิทธ์ จึงแจ้งไปทาง call center เขาแนะนำให้เปลี่ยนกล่องเป็นแบบเสียบการ์ด
ผมก็โอเค นึกว่าจะจบปัญหา แต่ไม่จบครับ ช่างผลัดวันประกันพรุ่ง เบี้ยวนัดผม บอกแค่ว่าไม่มีของๆ คืองงตรงที่ว่า ทางทรูตอบตกลง จะให้ช่างเข้าไป ไม่เห็นบอกเลยว่าไม่มีของ แต่พอเรื่องมาถึงช่าง ช่างบอกกล่องที่จะมาเปลี่ยนไม่มี
พอผมโทรไป call center อีก เขาก็นัดอีก ละช่างก็เบี้ยวนัดอีก นัดแบบนี้มาสี่รอบแล้ว จ่ายเดือนนึงเกือบสามพัน แต่ดูได้ไม่เต็มประสิทธิภาพที่จ่ายไป
เป็นลูกค้ามานานยังดูแลแบบนี้ ละลูกค้าใหม่ เขาจะดูแลยังไง อยากให้ทุกท่านลองคิดดูนะครับ ยังไงใครจะใช้บริการ คิดดีๆ ก่อนละกันครับ ไม่อยากให้เจอแบบที่ผมเจอ
การบริการที่ห่วยแตกของทรูวิชั่น ใครจะใช้ คิดดีๆครับ
แจ้งช่างมาซ่อมบ่อยมาก พอวันนึง ช่างมาซ่อม บอกกล่องพัง ช่างเอากล่อง ทรูไอดีทีวี ที่ใช้ผ่าน internet มาให้ใช้แทน พอใช้ไปใช้มา พบว่า ไม่สามารถดูรายการแข่งขันกีฬาบางรายการได้ เพราะติดลิขสิทธ์ จึงแจ้งไปทาง call center เขาแนะนำให้เปลี่ยนกล่องเป็นแบบเสียบการ์ด
ผมก็โอเค นึกว่าจะจบปัญหา แต่ไม่จบครับ ช่างผลัดวันประกันพรุ่ง เบี้ยวนัดผม บอกแค่ว่าไม่มีของๆ คืองงตรงที่ว่า ทางทรูตอบตกลง จะให้ช่างเข้าไป ไม่เห็นบอกเลยว่าไม่มีของ แต่พอเรื่องมาถึงช่าง ช่างบอกกล่องที่จะมาเปลี่ยนไม่มี
พอผมโทรไป call center อีก เขาก็นัดอีก ละช่างก็เบี้ยวนัดอีก นัดแบบนี้มาสี่รอบแล้ว จ่ายเดือนนึงเกือบสามพัน แต่ดูได้ไม่เต็มประสิทธิภาพที่จ่ายไป
เป็นลูกค้ามานานยังดูแลแบบนี้ ละลูกค้าใหม่ เขาจะดูแลยังไง อยากให้ทุกท่านลองคิดดูนะครับ ยังไงใครจะใช้บริการ คิดดีๆ ก่อนละกันครับ ไม่อยากให้เจอแบบที่ผมเจอ