ร้องเรียนบริการขนส่ง Kerry แย่มากๆ

ผมเป็นแอดมินของร้านขายของร้านนึงบนช็อปปี้
ผมส่งสินค้าเข้าระบบการจัดส่งในวันที่ 6 เดือนมิถุนายน  ขนส่งจะต้องเข้ามารับ วันที่7
ปรากฏไม่มาครับ โทรตามCall Center ไปรอบนึง รถก็ไม่มารับ ไม่มีมีโทรติดต่อเข้ามา
วันที่8 โทรตามไปติดต่อให้เข้ามารับอีก ประมาณ 3-4 รอบ ก็ไม่เข้ามา  จนท. ขนส่งโทรมารอบนึงบอกจะเข้ามารับ รอจนเลยเวลาปิดร้านไปครึ่งชั่วโมงก็ไม่มา
 
เข้าสู่วันที่9 ระบบของช็อปปี้จะยกเลิกอัตโนมัติแล้ว ถ้าขนส่งไม่เข้ามารับ โทรตามจิก เคอรี่ไปอีก3-4 รอบ ก็ไม่รู้จะเข้ามารับไหม  โทรหาช็อปปี้ให้ช่วยอีกทางนึงก็ไม่รู้จะเข้ามาไหม
 
ทุกครั้งที่โทรไปก็แจ้งทางเคอรี่ให้ จนท ผู้เกี่ยวข้อง โทรติดต่อกลับมาชี้แจ้งเรื่องไม่เข้ามารับสินค้า ทางร้านเสียหายจากการทำงานแย่ๆแบบนี้  ไม่มีใครกล้าโทรมาหาซักคน
 
วันนี้ ตอนนี้ก็ฝากความหวังว่า จะมีรถเข้ามารับสินค้า 😥😥😥😥
 
ปล. และครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ทางร้านเจอแบบนี้กับทางเคอรี่
 
ถ้าทางเคอรี่เห็นกระทู้หวังว่าจะติดต่อเข้ามารับเรื่อง ชี้แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นตรงนี้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่