โหวตกันไปเลยครับ
ส่วนตัว ไม่พอใจมากระบบไม่เสร็จดีแต่ยังมาเปิดให้บริการ ไม่รู้จะรีบเปิดไปทำไม แถมทำคนอื่นลำบาก
คนอยู่หน้าคอมทั้งวันต่อเน็ตอยู่แล้วต้องมาเสียตังค่าเน็ตมือถืออีกเพื่อใช้บริการอีก เพิ่มภาระให้ลูกค้าอีกกลายเป็นจะต้องเสียตังค่าเน็ตมือถือทั้งที่ไม่ได้ใช้ต้องมาเสียเพื่อ app เดียวอีก
แถมจุดขายอย่าง k-shopping card ก็ไม่เปิดให้คนมาสมัครใหม่หรือคนบัตรหมดอายุใช้ได้อีก แล้วบอกจะเปิดก็เลื่อนไปอีก
ตอนแรกบอกเดือนมกราก็เลื่อน
บอกอีกทีเมษาก็ยังไม่มาบอกจะมาไตรมาส 2
นี่มาบอกว่าให้รอไตรมาส 3 อีก
จะให้รอไปถึงไหน
บอกตรงๆเลยก็ได้ครับว่าไม่ต้องการลูกค้าหรือปิดไปเลยก็ได้ จะได้จบๆไป
--------------------------------------------------------------------------------------
ทางกสิกรไม่ต้องแบบ bot นะครับเอาชัดๆเลยนะครับ ทำไมเปลี่ยนระบบทั้งที่ยังไม่พร้อมกับสร้างภาระให้ลูกค้า และยังต้องการลูกค้าอีกหรือไม่ ขอแบบชัดๆนะครับ
* จำเป็นต้องตอบ
1. คุณพอใจการเปลี่ยน K Cyber banking เป็น K-Biz ของธนาคารกสิกรไทย หรือไม่ *
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
คุณพอใจการเปลี่ยน K Cyber banking เป็น K-Biz ของธนาคารกสิกรไทย หรือไม่
ส่วนตัว ไม่พอใจมากระบบไม่เสร็จดีแต่ยังมาเปิดให้บริการ ไม่รู้จะรีบเปิดไปทำไม แถมทำคนอื่นลำบาก
คนอยู่หน้าคอมทั้งวันต่อเน็ตอยู่แล้วต้องมาเสียตังค่าเน็ตมือถืออีกเพื่อใช้บริการอีก เพิ่มภาระให้ลูกค้าอีกกลายเป็นจะต้องเสียตังค่าเน็ตมือถือทั้งที่ไม่ได้ใช้ต้องมาเสียเพื่อ app เดียวอีก
แถมจุดขายอย่าง k-shopping card ก็ไม่เปิดให้คนมาสมัครใหม่หรือคนบัตรหมดอายุใช้ได้อีก แล้วบอกจะเปิดก็เลื่อนไปอีก
ตอนแรกบอกเดือนมกราก็เลื่อน
บอกอีกทีเมษาก็ยังไม่มาบอกจะมาไตรมาส 2
นี่มาบอกว่าให้รอไตรมาส 3 อีก
จะให้รอไปถึงไหน
บอกตรงๆเลยก็ได้ครับว่าไม่ต้องการลูกค้าหรือปิดไปเลยก็ได้ จะได้จบๆไป
--------------------------------------------------------------------------------------
ทางกสิกรไม่ต้องแบบ bot นะครับเอาชัดๆเลยนะครับ ทำไมเปลี่ยนระบบทั้งที่ยังไม่พร้อมกับสร้างภาระให้ลูกค้า และยังต้องการลูกค้าอีกหรือไม่ ขอแบบชัดๆนะครับ