รบกวนสอบถาม การเจาะท่อร่วมไอดี สำหรับติดหัวฉีดแก๊สรถยนต์
รถ HONDA CRV GEN 4 2400 CC
อยากทราบว่า ปกติช่างจะเจาะรูใส่หัวฉีดแก๊สตรงที่กรอบ สีเหลือง (วัสดุสีดำ น่าจะเป็นพลาสติก)
หรือสีน้ำเงิน (วัสดุสีเงิน น่าจะเป็นอลูมิเนียม) ครับ
เนื่องจากอู่ที่จะไปติดตั้ง ก๊าซ LPG แจ้งว่าจะไม่มีการถอดท่อร่วมไอดีออกมาเจาะครับ
จะใช้เทคนิคพิเศษ ที่จะไม่ทำให้เศษหลุดล่วงเข้าไปในเครื่องครับ (จริงป่าวหว่า ???)
และก็อีกอู่ที่สนใจเหมือนกัน แจ้งว่า ถ้าเป็นอลูมิเนียม จะถอดมาเจาะ แต่ถ้าไม่ใช่ จะไม่ถอดมาเจาะ
ของผมก็เลยไม่แน่ใจว่า ตรงตำแหน่งไหนที่เจาะครับ
และต้องระวังเรื่องนี้มากน้อยขนาดไหนครับ ผลดี ผลเสีย ของการไม่ถอดออกมาเจาะครับ
ขอบคุณครับ
รบกวนสอบถาม การเจาะท่อร่วมไอดี สำหรับติดหัวฉีดแก๊สรถยนต์ครับ
รถ HONDA CRV GEN 4 2400 CC
อยากทราบว่า ปกติช่างจะเจาะรูใส่หัวฉีดแก๊สตรงที่กรอบ สีเหลือง (วัสดุสีดำ น่าจะเป็นพลาสติก)
หรือสีน้ำเงิน (วัสดุสีเงิน น่าจะเป็นอลูมิเนียม) ครับ
เนื่องจากอู่ที่จะไปติดตั้ง ก๊าซ LPG แจ้งว่าจะไม่มีการถอดท่อร่วมไอดีออกมาเจาะครับ
จะใช้เทคนิคพิเศษ ที่จะไม่ทำให้เศษหลุดล่วงเข้าไปในเครื่องครับ (จริงป่าวหว่า ???)
และก็อีกอู่ที่สนใจเหมือนกัน แจ้งว่า ถ้าเป็นอลูมิเนียม จะถอดมาเจาะ แต่ถ้าไม่ใช่ จะไม่ถอดมาเจาะ
ของผมก็เลยไม่แน่ใจว่า ตรงตำแหน่งไหนที่เจาะครับ
และต้องระวังเรื่องนี้มากน้อยขนาดไหนครับ ผลดี ผลเสีย ของการไม่ถอดออกมาเจาะครับ
ขอบคุณครับ