จากรอบก่อน เปลี่ยนแท่นเกียร์ กับ แท่นเครื่องหน้า - หลัง
รถเวลาคอมแอร์ทำงาน สั่นแบบสะท้านไปทั้งคัน
วิเคราะห์
1 แท่นเครื่องมีปัญหา ที่เป็นอะไหล่เทียบ 2 ตัว
2 คอมแอร์มีปัญหา
3 isc ย่องเบามีปัญหา
การแก้ปัญหา
1 เปลี่ยน isc ตัวอื่นดูก่อน
- สั่นเหมือนเดิม ไม่เกี่ยว
2 เปลี่ยนแท่นเครื่องตัวหลังเป็นของแท้
- สั่นน้อยลง เกี่ยว
3 เปลี่ยนแท่นเครื่องตัวหน้าเป็นของแท้
- หายสั่น แต่เวลาคอมทำงาน กระตุกแรงแต่เอาอยู่ แต่ก็หาคอมมือสองจะลองเปลี่ยน
4 ซื้อของหลอกเด็กมาใส่กล่อง d1 volt stab เพราะอยากได้สายกราวด์ไวร์สีขาว
- จังหวะหายพอดี มันจะอาจจะช่วยมั้ง 555 ไม่ต้องเปลี่ยนคอมแอร์ละ
สรุป รถสั่น ยางแท่นเครื่องล้วนๆของแท้จะมือ1 มือ2 จบๆ
การทำรอบล่าสุดนี้เลยเปลี่ยนท่อน้ำ วาล์วน้ำ ใหม่ไปด้วยเลยไปด้วย เพราะ 2 แสนโล 10 กว่าปี ค่าของไม่กี่บาท
รถเก่าแล้วเลยอยากทำสายกราวด์ใหม่ เจอกล่อง volt d1 มันสวยดี มีแถมสายกราวด์ขาวมาให้ 3 เส้นจัด 750 บาท
ประโยชน์ไม่รู้ อย่างน้อยไว้ดูไฟแบต 555+
new lancer09 รถเวลาแอร์ทำงานสั่นเป็นที่ คอมแอร์ หรือแท่นเครื่อง + รู้ว่าของหลอกเด็ก แต่ก็อยากใส่ volt stabilizer
รถเวลาคอมแอร์ทำงาน สั่นแบบสะท้านไปทั้งคัน
วิเคราะห์
1 แท่นเครื่องมีปัญหา ที่เป็นอะไหล่เทียบ 2 ตัว
2 คอมแอร์มีปัญหา
3 isc ย่องเบามีปัญหา
การแก้ปัญหา
1 เปลี่ยน isc ตัวอื่นดูก่อน
- สั่นเหมือนเดิม ไม่เกี่ยว
2 เปลี่ยนแท่นเครื่องตัวหลังเป็นของแท้
- สั่นน้อยลง เกี่ยว
3 เปลี่ยนแท่นเครื่องตัวหน้าเป็นของแท้
- หายสั่น แต่เวลาคอมทำงาน กระตุกแรงแต่เอาอยู่ แต่ก็หาคอมมือสองจะลองเปลี่ยน
4 ซื้อของหลอกเด็กมาใส่กล่อง d1 volt stab เพราะอยากได้สายกราวด์ไวร์สีขาว
- จังหวะหายพอดี มันจะอาจจะช่วยมั้ง 555 ไม่ต้องเปลี่ยนคอมแอร์ละ
สรุป รถสั่น ยางแท่นเครื่องล้วนๆของแท้จะมือ1 มือ2 จบๆ
การทำรอบล่าสุดนี้เลยเปลี่ยนท่อน้ำ วาล์วน้ำ ใหม่ไปด้วยเลยไปด้วย เพราะ 2 แสนโล 10 กว่าปี ค่าของไม่กี่บาท
รถเก่าแล้วเลยอยากทำสายกราวด์ใหม่ เจอกล่อง volt d1 มันสวยดี มีแถมสายกราวด์ขาวมาให้ 3 เส้นจัด 750 บาท
ประโยชน์ไม่รู้ อย่างน้อยไว้ดูไฟแบต 555+