หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้าน AIS เกิดปัญหาแต่ละที ติดต่อยากมาก ไม่เคยได้คุยกับ Call Center
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
อินเทอร์เน็ต
สัญญาณหายไป 2 ชม. จนตอนนี้ก็ใช้ไม่ได้
ติดต่อทางไหนก็ยากเหลือเกิน
จะแจ้งเรื่องกับ 1175 ก็ไม้ได้ ต้องผ่านระบบอัตโนมัติ
เหนื่อยใจ ไม่ไวเหมือนตอนจะขอเข้ามาติดตั้ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะแจ้งเลื่อนวัน AIS ยังไงครับ
คือ จะแจ้งเลื่อนวัน โทร 1175 บอกส่งลิงค์มา myais พอกดลิงค์ไปทำตามก็ไม่มีให้เลื่อนวันติดตั้ง โทร call center ก็ไม่มีให้คุยกับคนจริงๆ อีก อุ่นใจก็ช่วยอะไรไม่ได้มีไว้ทำไมก่อน?? ใน line พอใส่ข้อมูลก
สมาชิกหมายเลข 8544772
AIS Call Center ติดต่อยากมากเลย มีปัญหาการเปิดใช้สัญญาณ ทำยังไงดี
1. ไปต่างประเทศ ระงับสัญญาณไว้ 6 เดือน 2. แอปธนาคารอัพเดต ให้ใส่รหัส ซึ่งปรกติไม่เคยต้องใส่ จำรหัสไม่ได้ 3. ติดต่อธนาคารบอกว่า ต้องทำเรื่องจากอินเทอร์เน็ตจากเบอร์มือถือที่ลูกค้าลงทะเบียนเท่านั้น ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 835226
call center 1175
คืออยากทราบครับเดี๋ยวนี้ Call Center ของ AIS เขาไม่มีพนักงานไว้พูดคุยแล้วหรอครับส่วนมากจะเป็นแบบอัตโนมัติ ผมเจอปัญหาอธิบายให้ฟังไม่ได้เลย ส่งลิงค์มาให้แก้ไข อย่างเดียวไม่มีประโยชน์ ใช้ AIS มา 20 กว่าป
สมาชิกหมายเลข 2283257
Call center 1175 ของ ais ไม่มีประโยชน์ ช่วยแก้ไขปัญหาไม่ได้เลย
วันนี้ไถฟีดโซเชียลเพลินๆ อยู่ๆ อินเตอร์เน็ตก็ตายซะงั้น ใช้งานอะไรแทบไม่ได้เลย ส่งข้อความทาง Messenger หรือไลน์ ก็ขึ้นว่ากำลังส่งค้างอยู่แบบนั้น เราเลยโทรไปที่ call center 1175 โดยแจ้งกับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 8433031
AIS fiber ย่านรังสิต ห่วยแตก หลุดบ่อย
บ้านอยู่รังสิตคลอง 3 ฝั่งธัญญะ ใช้เน็ต fiber 500/500 อารมณ์เหมือนใช้ 4G มาเร็วบาง ไม่เร็วบาง สัญญาณขาดๆหายๆบางที (สายเกมส์ หัวร้อนแน่นอน) พอกดเข้าแอพ myAis เพื่อแจ้งปัญหา ก็มี Pop-up บอก ให้รีเร้าเตอร
สมาชิกหมายเลข 7791397
ซิม ais โทรออกเบอร์ 1175 ไม่ได้ งงมาก
ใช้ซิม ais แต่โทรออก 1175 ไม่ได้ call center โทรมารับสายได้ งงมากก เสนอโปรโมชั่นใหม่แพงขึ้นกว่าเดิม พอตกลงใช้ สัญญาณการคุยโทรศัพท์ไม่มี โทรเสียงขาดๆหายๆ คุยไม่รู้เรื่อง ... ใช้เบอร์อื่นโทร 1175 ไม่ทีม
สมาชิกหมายเลข 1875402
ทรู ยังมีพนักงาน Call center อยู่มั้ยครับ
ต้องการจะโทรไปถามรายละเอียด การระงับสัญญาณเน็ตครับแต่ไม่ได้อะไรเลย โทร 1242 ก็แล้ว True i service ก็แล้ว ทางเพจ Facebook ก็แล้ว เจอแต่ระบบอัตโนมัติหมดเลย ติดต่อยากมากห่วยสุดๆ เหนื่อยใจมากต่อไปคงขอบายค
สมาชิกหมายเลข 8547872
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIs ต้องทำยังไงคะ
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ บอกเเค่มียอดค้างชำระ1ยอด ต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ะ รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1502397
AIS ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไม่ได้
สวัสดีค่ะ พอดีอยากสอบถามว่าโทรไป1175 เอไอบอกว่าเปิดสัญญาณไปแล้วแต่เดือนนี้ยังไม่เคยเปิดเลยทำไมถึงเปิดไม่ได้หรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8513364
3วันมาแล้วค่ะติดต่อcall center AIS เจอแต่เสียงตอบรับอัตโนมัติ
ต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ ถึงจะได้คุยกับมนุษย์ ติดต่อทุกช่องทาง fb ก็เจอแต่อุ่นใจ เบอร์02 ก็แล้ว 1175 ก็แล้ว 1149ก็แล้ว บอกบุญทีค่ะ เวลาทวงรอบบิลนี่ตรงเวลาเหลือเกิน โทรมาเสนอโปรโมชั่นใดๆติดต่อแสนจะง่ายดาย
สมาชิกหมายเลข 2694692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้าน AIS เกิดปัญหาแต่ละที ติดต่อยากมาก ไม่เคยได้คุยกับ Call Center
ติดต่อทางไหนก็ยากเหลือเกิน
จะแจ้งเรื่องกับ 1175 ก็ไม้ได้ ต้องผ่านระบบอัตโนมัติ
เหนื่อยใจ ไม่ไวเหมือนตอนจะขอเข้ามาติดตั้ง