คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ. สมาชิกหมายเลข 7060707
สมาร์ท-ชาริดติ ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ ปัจจุบัน AIS เปิดช่องทางในการติดต่อหลายช่องทาง เช่น Pantip / Email /Fackbook /Twitter เป็นต้น ทั้งนี้ ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
สมาร์ท-ชาริดติ ขอขอบคุณที่แจ้งเรื่องเข้ามาและอยากดูแลให้คุณได้รับความพึงพอใจที่สุด ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ ปัจจุบัน AIS เปิดช่องทางในการติดต่อหลายช่องทาง เช่น Pantip / Email /Fackbook /Twitter เป็นต้น ทั้งนี้ ขอทราบหมายเลขที่ใช้งาน และชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ call center AIS ไม่ได้เลย
โทรไป 1175 มาสองวันแล้ว โดนระบบอัตโนมัติให้รอสายครั้งละ 10 นาที แต่ไม่มีใครรับสายเลย
โทรไปอีกทีนึงบอกจะให้พนักงานติดต่อกลับ ก็เงียบ