หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การเป็นพนักงานเดลิเวอรี่ใน 7-eleven ทุกสาขา
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
งานค้าขาย
เวลามีคนสั่งออเดอร์ตามบ้านเรือนต่างๆ ทำไมพนักงานประจำสาขาถึงต้องใส่เสื้อแจ็คเก็ตทับเสื้อพนักงาน 7-eleven ของทุกสาขาล่ะครับ เพราะอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Delivery เซเว่น โดยปกติแล้ว ต้องส่งจองภายในกี่นาทีคะ
จากที่ใช้บริการเหมือนสาขาต้องการออเดอร์เยอะๆก่อนถึงจะออกส่ง บางทีเราสั่งของที่ต้องอุ่นเวฟ กว่าจะมาถึงเราเย็นหมดแล้ว แล้วเป็นแบบนี้ทุกครั้ง สั่งทีรอเป็นชั่วโมง-สองชั่วโมงคิดว่ามันนานไปกับการทำดิลิเวอรี
สมาชิกหมายเลข 8569960
หงุดหงิดมากก อยากกินช็อคโกแลตคูนาฟ่าาา
โกรธเซเว่นที่ไม่ยอมขายคูนาฟ่าให้ อุบไว้กินเองรึเปล่าค่ะ ฮึ๋ยย พยายามสั่งผ่านเดรี่เวอรี่หลายครั้งละ(2อาทิยต์มานี้😭) ของในตะกร้าก็มีตลอดนะ มีหลายชิ้นด้วยประเด็น แต่โดนพนักงานโทรมายกเลิกทุกครั้งเลย เลยอย
สมาชิกหมายเลข 8021944
สั่งเดลิเวอรี่เซเว่นแล้วเครมของไม่ได้
คือเราสั่งสายชาจไอโฟนมา แล้วผ่านไป2วันชาจไม่เข้าโทรไปถามสาขา 7-11 ที่สั่งเดลิเวอรี่มาว่าเคลมสินค้าได้ไหมเขาบอกเราว่า ถ้าสั่งในเดลิเวอรี่จะเคลมของไม่ได้ต้องเคลมภายในวันนั้นทั้งที่สินค้ามี ประกัน 1 ปี เ
สมาชิกหมายเลข 8559510
ยกเลิกออร์เดอร์รับที่ร้าน 7-11 ใช้เวลาคืนเงินกี่วัน
จะกดสั่งเดลิเวอรี่แต่ไปเลือกผิดเป็นรับที่ร้านค่ะ ชำระเงินผ่านทรูมันนี่แล้วเรียบร้อยด้วย ผ่านไปสักพักถึงนึกได้แล้วโทรไปยกเลิกกับพนักงานสาขา ตอนแรกคิดว่าเงินจะคืนเข้าทันที แต่ผ่านมานานแล้วยังไม่มียอดเข้
สมาชิกหมายเลข 2929217
ทำผิดกฏบริษัทแต่ถูกให้ออกเขาว่าเราทุจริต
อยากถามเพื่อนๆว่ามองยังไงกับเหตุการ์ณครั้งนี้ที่เรากำลังจะเล่าแล้วเราต้องทำยังไงดี เราทำงานเซเว่นนี่แหละเราไม่เคยทุจริตไม่เคยทำความผิดหรือได้ใบเตือนใดๆทั้งสิ้น เราเป็นพนักงานเซเว่นเราทำผิดกฏบริษัทรึป่
สมาชิกหมายเลข 8003789
เบื่อเซเว่นใกล้บ้านมาก สั่งเดลิเวอรี่ก็ของหมดบ่อยมาก ไปที่ร้านเองพนักงานก็ไม่มีใจรักบริการ แย่สุดๆ
เราจะสั่งกาแฟAllcafeในเซเว่นบ่อยเกือบทุกวัน ช่วงนี้มีโปรฯกาแฟปั่น2แก้ว 89.- เรากดสั่งผ่านแอพฯไปพนักงานโทรมาบอกว่า 'เครื่องปั่นเสียครับ' เราก็ อ่ะ ไม่เป็นไร ผ่านไปอีกสองวันเราไปซื้อที่ร้านเองก็ได
สมาชิกหมายเลข 8448344
สอบถาม คนที่เคยทำงานไรเดอร์ เซเว่น 7-11
เกิดข้อสงสัยครับ ใจนึงอยากจะไปลองทำดูหาเงินรายได้เสริมจ่ายค่าเรียนต่อ อยากรู้ว่า เวลารับออเดอร์สินต้าจากลูกค้าแล้วเวลาจะไปส่งเนี่ยะ ในมือถือ จะมี GPS บ้านลูกค้าที่สั่งออเดอร์ให้ด้วยไหมครับ กลัวไปทำแล้
สมาชิกหมายเลข 6055011
สั่งเดลิเวอรี่เซเว่นแล้วน้องพนักงานยื่นมือเข้ามาในรั้ว
เราสั่งเซเว่นประจำและให้พนักงานแขวนหน้ารั้วตลอดแต่ครั้งนี้น้องพนักงานยื่นมือเข้ามาในรั้วแล้วโดนสุนัขกัด แต่น้องโทรมาแจ้งว่าโดนถากๆ แต่อีกวันน้องโทรมาว่าค่าใช้จ่าย 4,500 บาท เราให้แฟนไปคุยบอกจะจ่ายครึ่
สมาชิกหมายเลข 7381562
สั่งของเซเว่น ตัดเงินเรียบร้อย พนักงานบอกเดี๋ยวส่งของให้ แต่ระบบบอกว่ามีคนรับแล้ว ของก็ไม่ได้ เงินก็ไม่ได้คืน
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ 😭
สมาชิกหมายเลข 8008754
ร้องเรียนเรื่องการบริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนล้างครับ
คือผมสั่งออเดอร์ไป มียาเจลลดไข้น้ำเปล่า ตอนแรกยอดทั้งหมดมัน100 กว่าบาทนะ แล้วทีนี้ทางสาขาโทรมาแจ้งว่าไส้กรอกหมด ก็เลยยกเลิกออกไป แต่ที่เสียความรู้สึกก็คือ เราก็รอออเดอร์มาส่ง สั่งตั้งแต่ 16.33 พอสักพั
สมาชิกหมายเลข 7232026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
ร้านสะดวกซื้อ
งานค้าขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การเป็นพนักงานเดลิเวอรี่ใน 7-eleven ทุกสาขา