คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2340330
รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเล คุณในวันนี้ค่ะ สมายล์ - หนึ่งฤทัยยินดีตรวจสอบให้นะคะ โดยจากที่เช็กกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่พบการใช้งานของ App my AIS ทั้งนี้ขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 2340330 ทำการ clear cache + ลบ + ติดตั้ง App my AIS จากนั้นเวลาช่วง ประมาณเวลา 00.30 น. ให้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน 3G/4G แล้วลองทำรายการใหม่อีกครั้งค่ะ
หากพบปัญหาการใช้งานเหมือนเดิม สามารถแจ้ง Cap Error ที่แสดงวันเวลาล่าสุด พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ กลับมาทางหลังไมค์ เพื่อให้สมาร์ท สมายล์ ส่งเรื่องตรวจสอบปัญหา App my AIS เพิ่มเติมต่อไปค่ะ
รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูเเล คุณในวันนี้ค่ะ สมายล์ - หนึ่งฤทัยยินดีตรวจสอบให้นะคะ โดยจากที่เช็กกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่พบการใช้งานของ App my AIS ทั้งนี้ขอแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 2340330 ทำการ clear cache + ลบ + ติดตั้ง App my AIS จากนั้นเวลาช่วง ประมาณเวลา 00.30 น. ให้เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตผ่าน 3G/4G แล้วลองทำรายการใหม่อีกครั้งค่ะ
หากพบปัญหาการใช้งานเหมือนเดิม สามารถแจ้ง Cap Error ที่แสดงวันเวลาล่าสุด พร้อมหมายเลขโทรศัพท์ กลับมาทางหลังไมค์ เพื่อให้สมาร์ท สมายล์ ส่งเรื่องตรวจสอบปัญหา App my AIS เพิ่มเติมต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
จ่ายบิล AIS
ขึ้น proxy error ทั้งโทรศัพท์ทั้ง pc