ได้ดำเนินขอเงินคงเหลือในซิม เนื่องจากย้ายค่าย เพราะไม่ประทับใจการบริการและนโยบาย การทำงานที่แสนจะล่าช้าและเชื่องช้า เสมือนยิ่งกว่าระบบราชการ
ได้ทำเรื่องไปวันที่ 16-4-65 จนวันนี้ก็ วันที่ 27-5-65 ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เงียบหาย ถ้าไม่ตาม
ทรูเป็นค่ายที่การบริการหลังการขายที่นำมาอันดับ 1(ยอดแย่ไม่เคยเปลี่ยน) ทำไมต้องให้สอบถามตลอด ไม่ถามไม่ตาม ก็ไม่คืน ไม่แน่ใจคือนโยบายหลักหรือไม่
ถามอะไรไปก็ไม่สามารถหาคำตอบได้ มักจะให้ข้อมูลที่เราไม่เคยถาม เหมือนลูกค้าถามแล้วไม่ตรงคำตอบ
ส่วนใหญ่คำตอบทรูคือบอท (ไม่มีการตอบที่เข้าใจคำถามลูกค้า) (ถ้าพูดอีกนัยนึง ไร้ส.... ึ
ไปอ่านหลังไมค์มีข้อของวันนี้ที่ส่งให้เรียบร้อยแล้ว
สรุปแล้วระเบียบการคืนเงินของทรู ที่เคยแจ้งมา ไม่สามารถเชื่อถือได้
ได้ทำเรื่องไปวันที่ 16-4-65 จนวันนี้ก็ วันที่ 27-5-65 ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ เงียบหาย ถ้าไม่ตาม
ทรูเป็นค่ายที่การบริการหลังการขายที่นำมาอันดับ 1(ยอดแย่ไม่เคยเปลี่ยน) ทำไมต้องให้สอบถามตลอด ไม่ถามไม่ตาม ก็ไม่คืน ไม่แน่ใจคือนโยบายหลักหรือไม่
ถามอะไรไปก็ไม่สามารถหาคำตอบได้ มักจะให้ข้อมูลที่เราไม่เคยถาม เหมือนลูกค้าถามแล้วไม่ตรงคำตอบ
ส่วนใหญ่คำตอบทรูคือบอท (ไม่มีการตอบที่เข้าใจคำถามลูกค้า) (ถ้าพูดอีกนัยนึง ไร้ส.... ึ
ไปอ่านหลังไมค์มีข้อของวันนี้ที่ส่งให้เรียบร้อยแล้ว