มีสมาชิกท่านใดเคยสมัครบัตรเดบิตออนไลน์แล้วบัตรหายระหว่างการจัดส่งไหมครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมสนใจสมัครบัตรเดบิตกับธนาคารกรุงศรีเพื่อใช้ในการซื้อสินค้าออนไลน์
จึงได้โหลดแอพ KMA และเปิดบัญชี พร้อมสมัครบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีค่าบริการใบละ 400 บาท
ในวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา และแอพ KMA ก็เด้งแจ้งเตือนในวันที่ 14 พ.ค. แจ้งเลขพัสดุไปรษณีย์ไทย จากนั้นระบบได้แจ้งว่าบัตรได้ถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้วในวันที่ 18 พ.ค. ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้รับบัตร จึงสอบถามไปยัง Call Center แจ้งว่าตามสถานะ บัตรได้ถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ให้ลองสอบถามไปรษณีย์ ผมเลยติดต่อไปยังคนส่งไปรษณีย์ที่จัดส่งอยู่ที่บ้านผมเป็นประจำ ทางคนส่งก็แจ้งว่าได้จัดส่งไว้ที่บ้านแล้ว
วันนี้จึงได้ติดต่อธนาคารไปอีกครั้งเพื่อสอบถาม ธนาคารแจ้งว่าจะสอบถามกับไปรษณีย์ให้ จากนั้นได้รับการติดต่อกลับว่าไปรษณีย์แจ้งว่าผมเป็นคนรับพัสดุชิ้นนั้น ผมจึงยืนยันอีกครั้งวว่าผมไม่ได้รับ ธนาคารจึงแจ้งว่าจำเป็นต้องอายัดบัตรดังกล่าว และเปิดบัตรใหม่ ในกรณีบัตรหายเช่นนี้ โดยที่ผมยังไม่ได้รับบัตร ธนาคารจะอายัดและออกบัตรใหม่ให้หรือไม่ ธนาคารแจ้งว่าผมจำเป็นต้องออกบัตรใหม่และชำระค่าบริการเปิดบัตรใหม่เอง
มีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ไหมครับ เพราะผมไม่รู้เลยว่าบัตรหายไปในขั้นตอนไหน
บอกเลยว่าครั้งแรกก็เสียความรู้สึกมาก ใช้บริการอยู่หลายธนาคารก็ไม่เคยเจอปัญหา
บัตรที่เปิดไปแล้วยังไม่ได้รับก็ต้องอายัด จ่ายค่าบริการบัตรที่เปิดไป 400 ฟรีๆ แล้วจะต้องเปิดใหม่และจ่ายเองอีก
เปิดบัตรเดบิตกรุงศรีผ่านช่องทางออนไลน์แล้วบัตรหาย
เรื่องมีอยู่ว่าผมสนใจสมัครบัตรเดบิตกับธนาคารกรุงศรีเพื่อใช้ในการซื้อสินค้าออนไลน์
จึงได้โหลดแอพ KMA และเปิดบัญชี พร้อมสมัครบัตรผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีค่าบริการใบละ 400 บาท
ในวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา และแอพ KMA ก็เด้งแจ้งเตือนในวันที่ 14 พ.ค. แจ้งเลขพัสดุไปรษณีย์ไทย จากนั้นระบบได้แจ้งว่าบัตรได้ถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้วในวันที่ 18 พ.ค. ทั้งๆที่ผมยังไม่ได้รับบัตร จึงสอบถามไปยัง Call Center แจ้งว่าตามสถานะ บัตรได้ถูกจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ให้ลองสอบถามไปรษณีย์ ผมเลยติดต่อไปยังคนส่งไปรษณีย์ที่จัดส่งอยู่ที่บ้านผมเป็นประจำ ทางคนส่งก็แจ้งว่าได้จัดส่งไว้ที่บ้านแล้ว
วันนี้จึงได้ติดต่อธนาคารไปอีกครั้งเพื่อสอบถาม ธนาคารแจ้งว่าจะสอบถามกับไปรษณีย์ให้ จากนั้นได้รับการติดต่อกลับว่าไปรษณีย์แจ้งว่าผมเป็นคนรับพัสดุชิ้นนั้น ผมจึงยืนยันอีกครั้งวว่าผมไม่ได้รับ ธนาคารจึงแจ้งว่าจำเป็นต้องอายัดบัตรดังกล่าว และเปิดบัตรใหม่ ในกรณีบัตรหายเช่นนี้ โดยที่ผมยังไม่ได้รับบัตร ธนาคารจะอายัดและออกบัตรใหม่ให้หรือไม่ ธนาคารแจ้งว่าผมจำเป็นต้องออกบัตรใหม่และชำระค่าบริการเปิดบัตรใหม่เอง
มีใครเคยเจอประสบการณ์แบบนี้ไหมครับ เพราะผมไม่รู้เลยว่าบัตรหายไปในขั้นตอนไหน
บอกเลยว่าครั้งแรกก็เสียความรู้สึกมาก ใช้บริการอยู่หลายธนาคารก็ไม่เคยเจอปัญหา
บัตรที่เปิดไปแล้วยังไม่ได้รับก็ต้องอายัด จ่ายค่าบริการบัตรที่เปิดไป 400 ฟรีๆ แล้วจะต้องเปิดใหม่และจ่ายเองอีก