พนักงาน UOB โทรมาจี้ถามเรื่องส่วนตัว ???

ตามหัวข้อเลยครับ หากในนี้มี CC ของ UOB ก็อยากทราบเหมือนกันว่า ทำไมต้องทำขนาดนี้ 
เราซื้อบ้าน ไปเมื่อต้นปี 64 และได้มีการไปเปิด บัญชี UOB เพื่อขึ้นเช็คเงินทอนจาก ธนาคารที่ซื้อบ้าน
 
ปกติก็จะมีพนักงานจากธนาคารโทรมาประจำ เสนอสินเชื่อเงินก้อน ให้ตลอดก็คุยดีให้ความร่วมมือตลอดแต่หากเวลาไหนไม่สะดวกก็จะแจ้งตามตรง
ว่าประชุมอยู่ หรือขับรถอยู่ หรือทำงานอยู่ แต่วันนี้เบอร์ 02-0936533 อ้างว่าโทรมาจากสำนักงานใหญ่ โทรมาเสนอสินเชื่อเงินก้อน
และรู้ข้อมูลเรื่องส่วนตัวทุกอย่าง ทำงานที่ไหน เงินเดือนเท่าไร สวัสดิการอะไร รู้หมด ทั้งๆ ที่ตอนเราไปเปิดบัญชีเราก็ใส่ข้อมูลปกติ แต่ไม่ได้ลงลึกรายละเอียดขนาดนั้น
 
และก็มาถามว่าได้โบนัทเท่าไร กี่เดือน มีรายได้จากอะไรบ้าง คือเรารับสายมาเรายังไม่รู้เลยว่าจะคุยอะไรและก็ไม่ได้มีเรื่องใช้เงินอะไรช่วงนี้ด้วย
ก็มาจี้ตาม ว่าเงินเดือน เท่านี้ๆ ใช่ไหม มีงานอะไรอีก คือเราไม่จำเป็นต้องบอกหรือเปล่า เรื่องส่วนตัวและเราก็ไม่ได้เป็นคนยื่นเรื่องของสินเชื่อด้วย
 
พอเราถามว่าทำไมรู้ข้อมูลเยอะจังเลยครับ พนักงานก็ทำเสียงไม่พอใจ บอกว่าก็เพราะเราไปเซ็นยินยอมกับทางธนาคารเอาไว้ แต่คือ เราเซ็นก็เพราะ
ต้องการเปิดบัญชี ไม่ได้เซ็นเพื่อให้พวกคุณโทรมา และพอเราถามอะไรนิดหน่อย ก็มาขึ้นเสียงว่าเพราะเราเซ็นยินยอม เราทำแบบนั้นแบบนี้ 
 
เราก็บอกว่าเรา ถามเฉยๆ เพราะปกติพนักงานธนาคารอื่นๆ โทรมาเค้าก็จะบอกว่า เสนอสินเชื่อเงินก้อน บลาๆ  แต่ธนาคารนี้คนนี้ โทรมา ถามก่อนเลย 
เงินเดือนเท่านี้ใช่ไหม รายได้มีทางอื่นอีกไหม โบนัทเท่าไร เราก็เลี่ยงไม่บอก ก็มาจี้ถามว่ากี่เดือนๆ ๆ เรามองว่า พนักงานล้ำเส้นความเป็นส่วนตัว
มากเกินไป และไม่ถามเลย ลูกค้าสะดวกคุยไหม หรือตอนนี้เค้าทำอะไรอยู่ ธนาคารอื่นพอเค้าบอกจุดประสงค์เสร็จเค้าก็จะถามว่า ลูกค้าสะดวกคุยไหมคะ หรือ สนใจฟังไหมคะ แต่นี้ ถามโบนัท ถามเงินเดือนเลย และทิ้งท้ายพูดเสียงไม่พอใจว่า ตัวเองไม่ใช่มิจฉาชีพ ไม่ต้องกลัว โทรมาจากสำนักงานใหญ่ 
บลาๆ ๆ แล้วก็พูดอะไรไม่รู้ มาเหวี่ยงใส่ คุณพูด คะ  ก็จริงแต่น้ำเสียงคุณมันบอกเลยว่า ไม่พอใจ และถามเราว่า ต้องการให้พนักงานคนอื่นโทรมาอีกไหม
 
เพราะกลัวว่าพนักงานคนอื่นโทรมาแล้วเรามาพูดจา แบบนี้พนักงานคนอื่นเค้าจะ ... เอา << ในส่วนนี้ผมไม่เข้าใจว่าเค้าหมายถึงอะไร แต่น่าจะหมายถึงว่า พนักงานคนอื่น เค้าจะวีนเอาได้ เพราะเราพูดไม่ดี แต่ถ้าทางธนาคาร บริสุทธิ์ใจ จริงเอาคลิปเสียงมาเปิดได้เลย ผมเอาหัวเป็นประกันเลยว่า ผมพูดดี ทุกคำ แค่ถามว่า ทำไมรู้เรื่องส่วนตัวเยอะจังครับ  
เช็คได้เลยครับเบอร์นี้ 020936533 
โทรมาวันที่ 24-5-2022 เวลา 11.59 น. คุยกัน 4 นาที 
ผมไม่สนหรอกคุณจะโทรมาจากสาขาหรือสำนักงานใหญ่ แต่โทรมาหาลูกค้า ควรมีมารยาทมากกว่านี้ ไม่ใช่มาถาม เรื่องส่วนตัวจี้ถามอยู่นั้น เรา
ยังไม่เคยไปยื่นขอสินเชื่ออะไรจากคุณเลย โทรมาเสนอและมาถามมาจี้ พอเราถามนิดหน่อยก็ไม่พอใจ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่