คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
-ภาพใบเสร็จ
ขอบคุณค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
-ภาพใบเสร็จ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ฮาร์ดแวร์
SAMSUNG 24VAODYSSEY G3 จอใหม่10วันเสีย เคลมได้ช้า
เพราะว่าใช้10วันเท่านั้น และวันที่16-05-22 ก้อเดินทางไปที่ร้านเจ้าหน้าที่รับเรื่องทำเคลม แต่ต้องรอของส่งไปSupplier ต้องใช้เวลา1อาทิตย์ อ้าว! งานเข้าแล้วผมต้องใช้งานด้วย เจ้าหน้าที่บอก2-3วัน น่าจะได้ของแต่นี้ ผ่านมา6วันครับ ยังไม่มีคำตอบเลยครับ. ทำไหมจอซัมซุงไม่ทนเลยครับ เคลมก็ได้ของช้าด้วย เพราะต้องใช้งานผมเองก็ไม่มีหน้าจอสำรองไว้เผื่อให้ทำเคลมหรือซ่อมกันนานๆครับ