SAMSUNG 24VAODYSSEY G3 จอใหม่10วันเสีย เคลมได้ช้า

กระทู้คำถาม
ผมซื้อจอซัมซุงรุ่น VAODYSSEY G3 LS24AG320NEXXT 165Hz3-Y(PRO) ราคา 6,900 บาท ซื้อวันที่04-05-22 ใช้งานได้ถึงวันที่13-05-22 รวม 10 วัน ปรากฏว่าหน้าจอมี่เส้นสีน้ำเงินขึ้น เฮ้ย!! พึงจะใช้10วันเองมีอาการเสียแล้ว สินค้าเกรด(PRO)ด้วย ก้อรีบติดต่อ JIB (เซียร์รังสิต) เพื่อจะขอเคลมตัวใหม่
เพราะว่าใช้10วันเท่านั้น และวันที่16-05-22 ก้อเดินทางไปที่ร้านเจ้าหน้าที่รับเรื่องทำเคลม แต่ต้องรอของส่งไปSupplier ต้องใช้เวลา1อาทิตย์ อ้าว! งานเข้าแล้วผมต้องใช้งานด้วย เจ้าหน้าที่บอก2-3วัน น่าจะได้ของแต่นี้ ผ่านมา6วันครับ ยังไม่มีคำตอบเลยครับ. ทำไหมจอซัมซุงไม่ทนเลยครับ เคลมก็ได้ของช้าด้วย เพราะต้องใช้งานผมเองก็ไม่มีหน้าจอสำรองไว้เผื่อให้ทำเคลมหรือซ่อมกันนานๆครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
รบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติม สามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลย จะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
-ภาพใบเสร็จ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่