ธนาคารกรุงไทย ในตู้atmของคุณไม่มีเงินให้เบิกแล้วคุณจะตั้งตู้atmไว้เพื่อะไร

กระทู้สนทนา
ผมโทรแจ้งเรื่องนี้ไปที่02-1111-111 ตามที่คุณติดไว้ที่ตู้atmเมื่อมีปัญหา ตู้นี้ไม่มีเงินในตู้ให้ลูกค้าของธนาคารของคุณกด เลย ทุกชนิดของเงินไม่มีเลย ไม่ว่า แบงค์ 100 500 1000 เป็นเวลาเกิน2Weekแล้วครับ ทำไมผมรู้หรือครับ ก็เพราะผมต้องไปกดตู้นี้ทุกวัน เนื่องจากไปซื้อของที่ห้างแมคโคร สาขาภูเก็ต ในเมืองทุกวัน คุณไม่ยินดียินร้ายกับลูกค้าของธนาคารคุณเลยหรือครับ ว่าไม่มีบริการ ลูกค้าต้องไปทำธุรกรรมตู้อื่นแล้วเสียค่าบริการ ทุกครั้ง
ผมโทรแจ้งเรื่องกับ 02 111 1111 พนักงานผู้ชายไม่อยากเอ่ยชื่อเมื่อ3วันก่อน ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ
ในจังหวัดภูเก็ต ตู้atmของธนาคารคุณก็น้อยมากเหลือเกินแล้ว และยังไม่นับรวมที่คุณยกเลิกยกตู้atmกลับไม่มีatmทั้งที่ธนาคารอื่นเขามีบริการทุกธนาคาร เข่นbig c สาขาภูเก็ต ผมก็ไม่รู้ว่าในตู้ไม่มีเงินให้กดแล้วคุณจะเปิดให้บริการตู้ทำไม
รหัสตู้ atmที่เขียนข้างตู้คือ K07233 ตู้ตั้งอยู่ในห้างแมคโคร ภูเก็ต สาขาในเมือง
ถ้าผมแจ้งในนี้คุณยังไม่มีการประสานงานแก้ไขให้ลูกค้าที่เขาฝากเงินไว้กับธนาคารคุณอีก ขั้นตอนต่อไป ผมจะส่งเอกสารร้องเรียนไปถึง ผู้ใหญ่ของธนาคารคุณ ที่ สนญ ในขั้นตอนต่อไป

ปล. แปลกใจว่าบริหารงานถึงระดับธนาคาร แต่ไม่มีเงินในตู้atmให้ลูกค้ากดใช้ ขนาดแจ้งเรื่องไปแล้วยังนิ่งเงียบ นี่หรือคือบริการของคุณ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่