▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 4G ADVANCED
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS ระบบเก็บค่าโทรรายเดือนมั่วมาก
ซึ่งคุณตาก็ไม่ได้รับ และพอตัดรอบบิล 12 เมษา - 11 พฤษภา แจ้งบิลมา 1, 4xx.xx บาท
โปรปกติของคุณตาโทรอย่างเดียว 2xx บาทตาผมได้โทรไปตรวจสอบ ais แจ้งว่ามีการโทรไปต่างประเทศ
ผมก็เช็คจาก my Ais ก็พบว่ามีการสนทนากัน 54 นาที ผมจึงเช็คประวัติการโทรในมือถือคุณตา
พบว่าตาผมไม่ได้รับเบอร์นี้ และตาผมลบประวัติการโทรไม่เป็น ทำให้ผมหัวร้อนนิดๆตอนคุยกับ call center
ต้องขอโทษกับพนักงานที่รับสายด้วยที่ผมหัวร้อน แต่ผมไม่โทษน้องเขาเลย ผมโทษที่ระบบของ Ais
ทาง Ais ก็จะยืนยันให้จ่ายค่าโทร แต่คือไม่มีการสนทนาไง จะคุยกันยังไงอ่ะตั้ง 54 นาที คนรู้จัก ญาติ อะไรก็ไม่มี
อยากให้ ais ตรวจสอบและชี้แจงอีกครับ เพราะผมมีประวัติการโทรของคุณตาผม