ช่วยด้วยค่ะ!!!ย้ายค่ายเบอร์เดิมDtac แต่ใส่เบอร์ผิดทำไงดีคะ

สวัสดีค่ะ
พอดีว่าเราซื้อโทรศัพท์ติดโปรของดีแทค เป็นย้ายค่ายเบอร์เดิม เราจะย้ายจากทรูมาดีแทคค่ะ
ก็ทำเรื่องทางออนไลน์ปกติ รอตรวจสอบการย้ายค่ายพอตรวจสอบเสร็จเรียบร้อย ก็ขึ้นสถานะว่ากำลังจะจัดส่งมาให้เรา แต่ทีนี้เราไปเช็คอีเมลล์อีกครั้งนึงค่ะ แล้วพึ่งสังเกตว่าเราใส่เบอร์ผิด เราไปใส่เบอร์พ่ออ่ะค่ะ เพราะเราคงอึนๆตอนนั้น เพราะเบอร์เรากับเบอร์พ่อมันขึ้นต้นด้วย095เหมือนกัน ทีนี้เราก็ทักไปถามcall center dtac ทั้งโทรทั้งทักไปทางแอดมินของดีแทคบอกปัญหากับเค้าไปว่าเออเราใส่เบอร์ผิดนะ  
เค้าก็บอกโอเครค่ะยกเลิกให้แล้วนะคะ เราก็บอกว่าแต่สถานะมันยังขึ้นกำลังจัดส่งซิมมาให้ เค้าก็บอกให้ติดต่อกับคนส่งและปฏิเสธการรับซิมเราก็โอเคร พอต่อมาคนส่งซิมโทรมาเราบอกว่าปฏิเสธรับซิมทีนี้เค้าบอกว่ามีเลขการยกเลิกสินค้าไหมคะเราก็บอกว่าไม่มี แล้วเค้าให้โทรไปหาเบอร์นึงไปบอกกับเค้าว่ายกเลิกซิมในกรณีที่มีเลขยกเลิกออร์เดอร์แล้ว ทีนี้เราไม่มีไงแล้วก็ไปถามทางcall centerเค้าบอกว่าออร์เดอร์ถูกยกเลิกแล้ว แต่ว่าวันนี้มันขึ้นว่าซิมกำลังจัดส่ง คือเรางงมากว่าทำไมมันยังไม่ยกเลิกไป แล้วคือเราสั่งออร์เดอร์ใหม่ไปแล้วด้วย เรื่องนี้คงไม่โทษใครนอกจากตัวเองที่ไม่เช็คให้ดี แต่ว่าเราไม่รู้จะทำยังไงแล้วอ่ะ ใครรู้ช่วยให้คำปรึกษาทีนะคะเครียดมากตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้วอ่ะค่ะT_T
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่