ทำการสั่งซื้อสินค้าทาง Shopee ไปนะครับ เป็นการสั่งซื้อ Tablet กดสั่งซื้อไปเรียบร้อย หลังจากนั้น ได้ทักเข้าไปแชทกับทางร้าน ทำให้เปลี่ยนใจ เลยไปกดยกเลิก ซึ่งก็ได้ทำการก่อนที่ทางร้านจะส่งของให้เสียอีกครับ แต่คำขอยกเลิกถูกปฎิเสธ บอกให้รอรับสินค้าก่อน ปุ่มขอยกเลิกถึงจะกลับมา Active ใช้งานได้อีกที เมื่อได้รับสินค้า (J&T มาส่งตอน 2 ทุ่มกว่า) ก็ได้แกะเช็คและพบว่า สินค้าไม่เป็นไปตามอย่างที่โฆษณาไว้จริง ๆ วันนี้ ประมาณบ่ายสองโมง จึงได้ออกไปทำการส่งสินค้าคืน และกดคืนเงิน/คืนสินค้าไปอีกรอบ ซึ่งตอนนี้ อยู่ในสถานะรอการคืนสินค้าอยู่ (ส่งผ่าน Kerry กลับไป)
ที่เข้ามาตั้งกระทู้นี้ ก็อยากให้ทาง CS Shopee ช่วยในการติดตามและดำเนินการให้หน่อย เพราะเคยมีกรณีอย่างนี้แล้วครั้งหนึ่ง ทางร้านปฎิเสธการคืนเงิน โดยให้สาเหตุว่า มีการแกะแพคเกจสินค้า (ไม่แกะดูจะรู้ไหมว่า สินค้าข้างในคืออะไร เพราะสั่งสินค้าอยู่ตลอดเวลา Shopee, Lazada มาส่งของแทบทุกวัน) แต่ครั้งนั้น สินค้าราคาแค่ 3 ร้อยกว่าบาท เลยช่างมัน แต่คราวนี้ 2 พันแน่ะครับ ยังไงช่วยตามเรื่องหลังไมค์ด้วยจะขอบคุณมากครับ เดี๋ยวส่งหมายเลขการสั่งซื้อหลักฐานต่าง ๆ ให้ทางหลังไมค์นะครับ
ยกเลิกการสั่งซื้อ และส่งคืนสินค้า Shopee
ที่เข้ามาตั้งกระทู้นี้ ก็อยากให้ทาง CS Shopee ช่วยในการติดตามและดำเนินการให้หน่อย เพราะเคยมีกรณีอย่างนี้แล้วครั้งหนึ่ง ทางร้านปฎิเสธการคืนเงิน โดยให้สาเหตุว่า มีการแกะแพคเกจสินค้า (ไม่แกะดูจะรู้ไหมว่า สินค้าข้างในคืออะไร เพราะสั่งสินค้าอยู่ตลอดเวลา Shopee, Lazada มาส่งของแทบทุกวัน) แต่ครั้งนั้น สินค้าราคาแค่ 3 ร้อยกว่าบาท เลยช่างมัน แต่คราวนี้ 2 พันแน่ะครับ ยังไงช่วยตามเรื่องหลังไมค์ด้วยจะขอบคุณมากครับ เดี๋ยวส่งหมายเลขการสั่งซื้อหลักฐานต่าง ๆ ให้ทางหลังไมค์นะครับ